"Cuối trận đấu với Campuchia, có vẻ Việt Nam đã hết gas"

23:23 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Trương Anh Ngọc đưa ra bình luận sau khi theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia.

Đụng độ tuyển Campuchia, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ấn tượng 4-0 để có được tấm vé góp mặt ở vòng bán kết AFF Cup năm nay. Nguyễn Tiến Linh (cú đúp), Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải là những cái tên đã lập công để mang niềm vui về cho thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Dù vậy, ở cuối trận đấu vừa qua, tuyển Việt Nam có dấu hiệu xuống sức và chủ động làm giảm nhịp độ. Phát biểu về việc này, BLV - Nhà báo Trương Anh Ngọc đã có những chia sẻ được trang Soha dẫn lời: "Với đội hình tấn công này, tỷ số 2-0 ở hiệp một là còn ít. Nhìn tỷ số chung cuộc 4-0 thì cũng tạm ổn, nhưng nếu HLV Park Hang-seo muốn tránh Thái Lan ở Bán kết thì rõ ràng ta đã không thành công.

Tuyển Việt Nam thể hiện sức mạnh trước Campuchia.  

Ở trận gặp Indonesia chúng ta hòa, đã chỉ ra nhiều vấn đề về hàng tấn công. Hôm đó Tiến Linh không ghi được bàn thắng. Hôm nay Tiến Linh ghi được bàn thắng rồi, nhưng vẫn chưa đủ.

Hãy xem Indonesia đá với Malaysia, họ chơi rất nhiệt. Đó là vấn đề thể lực và động lực. Còn tuyển Việt Nam chúng ta đá với Campuchia, không nói về động lực nhưng cuối trận, có vẻ chúng ta đã hết "gas" rồi".

Sắp tới, đối thủ của Việt Nam ở vòng bán kết sẽ là tuyển Thái Lan. Trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 23/12 trong khi lượt về bắt đầu vào ngày 26/12. 

Phi Yến | 22:25 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục