Cuộc chiến tân binh, Lillard dự đoán kẻ thắng

19:35 Thứ hai 12/02/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong buổi phỏng vấn mới đây, ngôi sao Damian Lillard đã dự đoán cái tên sẽ giành thắng cuộc trong hạng mục tân binh xuất sắc nhất mùa giải 2018.

Ở trận đấu gần nhất của Portland Trail Blazers, Damian Lillard và các đồng đội đã tiếp đón đối thủ Utah Jazz trên sân nhà. Dù đã chơi rất nỗ lực, song “những kẻ mở đường” đã bị tắt đường khi đối thủ chơi quá hay, mà đặc biệt hơn cả là tân binh Donovan Mitchell.

20171010_donovan_mitchell_dribble

  Donovan Mitchell luôn thể hiện được phong độ ấn tượng.

Trận đấu vừa rồi, Donovan Mitchell đã chơi 36 phút và có được 27 điểm, 6 rebounds và 2 assists. Mitchell được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ hay nhất trận. Chính vì điều đó, Damian Lillard dù không mấy vui vẻ khi thua cuộc, song cũng phải thừa nhận rằng Donovan Mitchell là cầu thủ đầy tài năng và sẽ giành chiến thắng ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm nay.

Sau trận đấu vừa rồi, Donovan Mitchell hiện đang có trung bình 19.4 điểm, 3.4 rebounds và 3.4 assists – con số quá ấn tượng đối với một tân binh và chỉ là Pick 13 ở kỳ Draft vừa rồi. Thế nhưng, để có thể trở thành cầu thủ trẻ hay nhất của mùa giải, Mitchell sẽ phải vượt qua vật cản rất lớn là Ben Simmons.

maxresdefault

  Hai ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu tân binh hay nhất của mùa giải.

Cầu thủ của 76ers không ghi điểm ấn tượng bằng Mitchell, nhưng những thông số của Ben Simmons rất toàn diện – đó là 16.5 điểm, 7.7 rebounds và 7.3 assists.

Donovan Mitchell đối đầu với Damian Lillard:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 12/02/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục