Cucurella phá vỡ im lặng về tương lai tại Chelsea

23:36 Thứ tư 19/07/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã trích dẫn những phát biểu của hậu vệ Marc Cucurella, liên quan đến tương lai của anh tại Chelsea.

 

Gia nhập The Blues vào phiên chợ năm ngoái với mức giá 60 triệu bảng, thế nhưng màn thể hiện của ngôi sao người Tây Ban Nha tại sân Stamford Bridge là rất đáng thất vọng. Anh thường xuyên mắc sai lầm và là nhân tố nhận nhiều chỉ trích sau chuỗi trận bết bát của Chelsea.

Do đó, đã xuất hiện những thông tin cho biết The Blues muốn thanh lý Marc Cucurella và tìm kiếm một phương án khác đáng tin cậy hơn. Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, cựu cầu thủ Brighton cho thấy anh không hề có ý định rời sân Stamford Bridge. 

 - Bóng Đá

Cucurella muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. 

Chia sẻ về câu chuyện tương lai của bản thân được ký giả Fabrizio Romano trích dẫn trên trang cá nhân, Marc Cucurella bày tỏ: "Chắc chắn rằng tôi muốn ở lại Chelsea, không có nghi ngờ gì về điều đó cả. Đôi khi bạn sẽ cần đến thời gian để học cách thích nghi".

Hiện tại, Marc Cucurella chỉ được xem là phương án dự phòng ở vị trí hậu vệ trái của Chelsea, sau Ben Chilwell. Thế nhưng trong bối cảnh ngôi sao người Anh thường xuyên gặp chấn thương, Cucurella hoàn toàn có thể được HLV Mauricio Pochettino tin dùng trong một số thời điểm của mùa bóng. 

Phi Yến | 22:38 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục