“Cưa điểm” với Sanna Khánh Hòa, chủ nhà BTV Cúp có nguy cơ bị loại

21:34 Chủ nhật 08/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ có được 1 điểm trước các cầu thủ Sanna Khánh Hòa ở lượt trận thứ hai của bảng A, BTV Cúp 2015, chủ nhà Becamex Bình Dương có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Chỉ có được 1 điểm trước Sanna Khánh Hòa, B.Bình Dương có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Ảnh: Đình Viên.

Với đội hình thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ và ngoại binh, Becamex Bình Dương phải rất vất vả khi có chiến thắng 2-1 trước Yadanarbon FC (Myanmar) trong ngày đầu ra quân.

Ở lượt trận thứ hai gặp đối thủ đầy duyên nợ Sanna Khánh Hòa, tưởng rằng các học trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có được 3 điểm trước đại diện miền Trung. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu Becamex Bình Dương chỉ có được trận hòa 1-1.

Tại V-League 2015, dù là đội bóng vô địch nhưng Becamex Bình Dương đều trắng tay trước Sanna Khánh Hòa ở cả hai lượt trận đi và về. Thế nên, ở BTV Cúp 2015, đội bóng chủ sân Gò Đậu rất quyết tâm để đánh bại Sanna Khánh Hòa trên sân Gò Đậu.

Dù không được đánh giá cao như chủ nhà Becamex Bình Dương, thế nhưng Sanna Khánh Hòa mới là đội bóng có được bàn thắng mở tỉ số 1-0 do công của Phan Viết Đạt phút 21.

Chủ nhà BTV Cúp 2015 (áo đỏ) không thể giành chiến thắng trước "ông kệ" Sanna Khánh Hòa. Ảnh: Đình Viên.

Không chấp nhận trắng tay trước Sanna Khánh Hòa, bước sang hiệp hai Becamex Bình Dương có hàng loạt sự thay đổi người mong tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. May mắn đã đến với đội chủ nhà BTC Cúp 2015, khi cầu thủ Sanna Khánh Hòa phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo Anh Đức ghi bàn san bằng cách biệt 1-1 cho Becamex Bình Dương ở phút 62.

Dù Becamex Bình Dương rất cố gắng và tạo nhiều cơ hội về phía thủ môn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa), tuy nhiên kết quả 1-1 giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Cục diện của bảng A, BTV Cúp 2015 sẽ được quyết định ở lượt trận trận cuối cùng khi Becamex Bình Dương gặp ĐKVĐ Sinh viên Hàn Quốc. Nếu thua đại diện của bóng đá xứ Kim Chi, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có nguy cơ bị loại rất cao. Bởi ở cặp đấu còn lại, Sanna Khánh Hòa đang có lợi thế rất lớn trước Yadanarbon FC khi đại diện bóng đá Myanmar bị tổn thất về lực lượng cũng như tâm lý sau trận thua 0-3 trước Sinh Viên Hàn Quốc.

Lịch thi đấu bảng B, ngày 9/11
16h00: Bangu Atletico – Sinh Viên Nhật Bản
18h00: ĐTLA – Than Quảng Ninh

Đình Viên | 21:10 08/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục