"Cú volley tuyệt vời của Mount và Moyes sẽ phải bốc hỏa"

20:38 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ John Collins có những bình luận về pha lập công nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 của Chelsea trước West Ham.

Chạm trán West Ham United trên sân London Stadium, Chelsea sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 28 nhờ công của Thiago Silva. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, trung vệ người Brazil bật cao đánh đầu hiểm hóc tung lưới thủ thành Fabianski, phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. 

Tuy nhiên, sai lầm sau đó của thủ thành Edouard Mendy đã khiến Chelsea phải đối diện với 1 quả 11m. Tận dụng cơ hội này, Manuel Lanzini đã có pha dứt điểm chuẩn xác, cân bằng tỷ số cho đoàn quân của HLV David Moyes. 

Mason Mount nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea.  

Thế nhưng đến phút 44, xuất phát từ 1 tình huống phản công nhanh, sau quả tạt bên cánh trái của Hakim Ziyech, Mason Mount đã thực hiện cú dứt điểm một chạm tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ.

Nhận xét về pha lập công của Mount, cựu danh thủ John Collins phấn khích cho biết trên BBC Sport: "Một pha dứt điểm không thể tin nổi. Đường chuyền vào trong là rất đẹp mắt, bóng đi đến rìa của vòng cấm và đó là cú volley tuyệt vời của Mason Mount, HLV David Moyes sẽ phải bốc hỏa vì bàn thắng này

West Ham đã rất nỗ lực để cân bằng tỷ số nhưng trước khi hiệp 1 kết thúc, những cố gắng của họ đã đổ sông đổ bể với pha lập công vừa rồi của Mount". 

Mason Mount nói về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea:

 
Phi Yến | 20:08 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục