Cú sốc N’Golo Kante

06:00 Chủ nhật 14/05/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Frank Lampard báo tin không vui về N'Golo Kante khi anh vắng mặt ở trận hòa Nottingham Forest.

 

Nhà vô địch World Cup 2018 chỉ vừa mới trở lại thi đấu hồi tháng 4 sau 8 tháng vắng mặt do chấn thương và buộc phải trải qua cuộc phẫu thuật chữa trị vấn đề gân kheo.

Tuy nhiên, tình hình của Kante không mấy cải thiện. Cầu thủ người Pháp tiếp tục ngồi ngoài trong trận hòa 2-2 của Chelsea trước Nottingham Forest trong tối 13/5. Anh được chẩn đoán dính chấn thương háng trong buổi tập ngày hôm trước.

N'Golo Kante plays an hour in friendly - Bóng Đá

 Kante tiếp tục chấn thương.

"Chúng tôi đã mất N'Golo trong buổi tập ngày hôm qua, cậu ấy cảm thấy có gì đó ở háng, vì vậy cậu ấy có thể mất một vài tuần để hồi phục. Chúng tôi biết khá rõ điều đó có nghĩa là gì," HLV Frank Lampard thừa nhận.

Lampard nói thêm trong buổi họp báo sau trận: “Kante không khỏe, cậu ấy bị đau háng trong buổi tập ngày hôm qua. Đó là một ca chấn thương cần 2 hoặc 3 tuần để hồi phục."

Chelsea chỉ còn 3 trận đấu ở Premier League và mùa giải coi như khép lại với Kante. Cầu thủ này liên tục bị chấn thương hành hạ. Với việc hợp đồng sắp đáo hạn, có khả năng Chelsea cũng không muốn giữ.

Tiểu Lam | 05:02 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục