Cristiano Ronaldo sẽ về M.U vào năm 2018?

14:32 Thứ ba 09/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước những thông tin về việc Manchester United muốn đưa Cristiano Ronaldo về mái nhà xưa trong kì chuyển nhượng sắp tới, mới đây đích thân Ronaldo đã có những phát biểu làm rõ ràng tình hình hiện tại.

Cụ thể, Ronaldo muốn thực hiện xong hợp đồng hiện tại với Real Madrid, nghĩa là sẽ đến năm 2018. Lúc đó anh mới quyết định rời sân Bernabeu.

Ronaldo sẽ về M.U, nhưng là chuyện của tương lai. Ảnh: Internet.

Sau khi nhận giải Pichichi tại Teatro Goya ở Madrid vì đã trở thành chân sút số một La Liga mùa trước, Ronaldo đã hóa giải những đồn đoán về việc mình có thể chuyển đến một CLB khác. Theo đó, Ronaldo quyết tâm hoàn thành hợp đồng hiện tại và chỉ xem xét những lời đề nghị khác khi hợp đồng đáo hạn.

Anh cho biết: “Tôi muốn ở lại thêm 2 năm nữa. Tôi có 2 năm để quyết định xem có kết thúc hợp đồng hay không. Mọi việc diễn biến ra sao, tương lai sẽ rõ.”

Ronaldo, người 2 lần liên tiếp giành Quả bóng Vàng FIFA, đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới (lúc đó) khi rời Manchester United và đến Real Madrid với phí chuyển nhượng khổng lồ 80 triệu bảng.

Trong thời gian qua, liên lục có những thông tin về tiền đạo người Bồ Đào Nha được Quỷ đỏ liên hệ mua về, nhưng cuối cùng Ronaldo vẫn được Real giữ lại.

Những phát biểu trên đây có thể là lời hứa ngầm của Ronaldo với M.U về việc anh sẽ trở lại vào năm 2018, khi mà hợp đồng hiện tại với Real chấm dứt vào ngày 30 tháng 6.

Năm 2018, Ronaldo đã 33 tuổi nhưng vẫn sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho M.U. Nhiều khả năng anh sẽ khoác áo số 7 huyền thoại trước đây. Nhưng theo Ben Hyward, sẽ khó có chuyện Ronaldo thi đấu như thời hoàng kim ở độ tuổi như vậy.

“Khi đó (năm 2018), Ronaldo có thể là ưu tiên hang đầu của M.U. Tuy nhiên, Ronaldo đã đi qua thời đỉnh cao phong độ và khó có thể là phương án lâu dài,” Hayward cho biết.

Hoàng Tâm | 14:10 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục