Courtois tuyên bố Chelsea không cần Costa

14:42 Thứ hai 16/01/2017 | 2

TinTheThao.com.vnThibaut Courtois khẳng định Chelsea hoàn toàn có thể 'sống tốt' mà không cần có sự phục vụ của Diego Costa trong đội hình.

Courtois tuyên bố Chelsea không cần Costa - Bóng Đá

 Chelsea không cần Costa?

Trong mùa giải năm nay, Diego Costa vẫn đang là chân sút chủ lực của Chelsea. Cụ thể sau 19 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này, Diego Costa đã ghi tới 14 bàn cho The Blues. Phong độ tiền đạo người Tây Ban Nha ấn tượng đến nỗi nhiều ý kiến cho rằng nếu anh không ra sân thi đấu, thì Chelsea khó có thể nghĩ đến chiến thắng.

Tuy nhiên trong trận đấu trước Leicester vào cuối tuần qua, Chelsea chẳng cần có sự phục vụ của Costa vẫn có được thắng lợi đậm đà 3-0 trước các nhà đương kim vô địch. Trong phát biểu mới đây, thủ thành Thibaut Courtois cũng đã nhấn mạnh rằng Chelsea hoàn toàn có thể sống tốt mà không cần Costa.

Cụ thể thủ thành người Bỉ đã cho biết: "Chúng tôi thừa khả năng để thay thế Costa. Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, nhưng nếu anh ấy không thế ra sân, chúng tôi hoàn toàn có thể trông cậy vào một cầu thủ khác."

Phát biểu của Courtois đưa ra vào thời điểm này thật sự là rất nhạy cảm, khi những ngày qua đang có tin đồn về việc Costa muốn rời Chelsea để chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Nhiều trang thể thao lớn còn khẳng định việc Costa không có mặt trong trận đấu với Leicester cũng bắt nguồn từ sự việc này.

Video tài năng của Costa

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:15 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục