“Copenhagen không cần sợ Man City”

22:05 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Record, hậu vệ Scott McKenna của Copenhagen đã có nhiều chia sẻ về cuộc đối đầu với Manchester City tại vòng ⅛ Champions League sắp tới.

Trước đó trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, McKenna đã gia nhập Copenhagen từ Nottingham Forest theo dạng cho mượn đến cuối mùa sau khi không còn nằm trong kế hoạch HLV Nuno Espirito Santo. 

Chuyển sang Đan Mạch thi đấu, ngôi sao người Scotland sẽ có cơ hội được thi đấu tại Champions League khi vào rạng sáng thứ 4 tuần này, đội chủ sân Telia Parken sẽ tiếp đón ĐKVĐ giải Man City trên sân nhà thuộc khuôn khổ lượt đi vòng ⅛. 

Dù phải chạm trán một trong những CLB mạnh nhất châu Âu hiện tại nhưng McKenna khẳng định Copenhagen vẫn có cơ hội đánh bại The Citizens. 

“Man City chắc chắn là đội bóng hàng đầu thế giới hiện tại và trận đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn cho chúng tôi”, hậu vệ 27 tuổi nói. “Nhưng theo tôi Copenhagen không cần phải tỏ ra sợ hãi trước Man City bởi nếu làm vậy nỗi lo sẽ nuốt chửng chúng tôi. Đội bóng phải thi đấu quyết tâm và hy vọng rằng mọi thứ sẽ đi theo ý chúng tôi. Tôi từng có 1 lần đối đầu với Man City và không có kết quả tốt nhưng các đồng đội của tôi đã chạm trán họ mùa trước cho nên sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn”. 

Scott McKenna tells Copenhagen not to fear Man City as he reflects on 6-0 hammering - Bóng Đá

 Copenhagen chuẩn bị đối đầu Man City tại vòng 1/8 Champions League. 

Tại Champions League mùa trước, Copenhagen đã có 2 lần chạm mặt City tại vòng đấu bảng nhưng đội chủ sân Telia Parken không có kết quả tốt khi trải qua 1 trận hòa cùng 1 thất bại đậm 0-5.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:07 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục