Conte được ví với Lippi và Capello

09:32 Thứ năm 28/02/2013

Đó là sự so sánh mà cựu danh thủ Pavel Nedved dành cho vị thuyền trưởng hiện tại của Juventus.

Antonio Conte chỉ mới chính thức nắm quyền chỉ đạo tại Juventus trong vòng 18 tháng, nhưng cho đến thời điểm này thì những thành công mà ông mang về Turin đã vượt ra ngoài những dự đoán của phần đông người hâm mộ.

Pavel Nedved. Ảnh: Internet.

Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ và đồng thời đang là giám đốc đương nhiệm của Juventus, ông Nedved đã ví tài năng Conte với những bậc chiến lược gia đại tài như Marcello Lippi hay Fabio Capello.

"Conte là một ngôi sao lớn tại Juventus. Tôi thật sự rất thích cái cách ông ấy đọc trận đấu. Nếu đem ông ấy so với Lippi và Capelli, có thể ông ấy vẫn còn trẻ và vẫn chưa giành được nhiều thành tựu như hai bậc tiền bối, nhưng rõ ràng ông ấy sẽ sớm bắt kịp họ. Ông ấy là một trong những người giỏi nhất mà tôi biết."

Sau một mùa giải bất bại với danh hiệu Scudetto, Juventus vẫn đang tiếp tục thống trị tại Serie A khi vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu sau 26 vòng đấu của mùa giải năm nay. Trong khi đó tại Champions League, họ cũng đã đặt một chân vào tứ kết sau khi thắng Celtic với tỷ số 3-0 ở trận lượt đi.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục