Công Phượng nhận tin vui từ Mito Hollyhock ngay đầu năm mới

19:22 Thứ sáu 01/01/2016

(TinTheThao.com.vn) – Đối thủ cạnh tranh suất đá chính với Công Phượng đã phải rời Mito Hollyhock, đồng nghĩa với việc một vị trí trên hàng công đang chờ chân sút trưởng thành từ HAGL.

Musashi Suzuki (trái) rời Mito Hollyhock, Công Phượng sẽ có nhiều đất diễn hơn. Ảnh: Internet.

Công Phượng lúc này đang có mặt tại Qatar để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Thời điểm giao thời lại là lúc tiền đạo này đang ngồi trên máy bay. Chưa biết Công Phượng cầu nguyện gì cho năm mới nhưng ngay lập tức tin vui đã đến với cầu thủ này.

Theo thông tin cập nhật từ thị trường chuyển nhượng ở J-League, tiền đạo gốc Phi đang thi đấu cho Mito Hollyhock - Musashi Suzuki sẽ trở về đội bóng cũ Albirex Niigata từ mùa giải 2016 khi hợp đồng cho mượn giữa hai CLB đáo hạn.

Phát biểu trước thông tin này, Musashi Suzuki nói: “Xin cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ. Tôi sẽ tiếp tục thi đấu hết khả năng của mình trong màu áo của Albirex Niigata.” – Suzuki năm nay 21 tuổi, có cha là người Jamaica và mẹ là người Nhật. Cầu thủ này lớn lên trên quê mẹ và nhanh chóng thừa hưởng khả năng của cha để có thể thi đấu nổi bật ở các tuyến trẻ.

Như vậy rất có thể việc chiêu mộ Nguyễn Công Phượng của HAGL là để đắp vào vị trí mà Musashi Suzuki để lại sau khi hết hợp đồng. Công Phượng sẽ thay thế vị trí của Suzuki tại Mito Hollyhock với vị trí là một tiền đạo trẻ. Đây cũng có thể xem là cách Mito dọn đường và tạo điều kiện cho Công Phượng.

Trước đó, người hâm mộ cũng rất lo ngại khi Công Phượng chuyển đến Mito Hollyhock sẽ gặp sự cạnh tranh vị trí khốc liệt trên hàng công. Tuy nhiên, CLB đang chơi ở J-League 2 đã có nhiều động thái tích cực cho tiền đạo người xứ Nghệ như việc chia tay công thần Makito Yoshida (JE United Chiba), và nay là trả Suzuki về (Albirex Niigata).

Nhận được tin này, Công Phượng có lẽ sẽ vui hơn và cảm thấy cần phải cố gắng hơn nữa trong màu áo U23 Việt Nam để có thể mang phong độ đó sang Nhật Bản. Đầu năm đã nhận tin vui thì có lẽ năm nay sẽ là năm đại cát của cầu thủ này.

Quang Thịnh | 19:02 01/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục