Công Phượng: “Mãi mãi một tình yêu”

07:40 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Dù Công Phượng không còn thi đấu cho đội bóng phố núi mùa giải 2016. Thế nhưng, với fan HAGL nói riêng và người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung tình yêu họ giành cho Công Phượng vẫn không hề thay đổi.

Tại buổi lễ trao giải cầu thủ bóng đá được yêu thích nhất năm 2015, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được vinh danh khi vượt qua 10 đồng đội khác đến từ các đội bóng ở V-League 2015. Fan của Công Phượng không giấu được niềm vui khi ban tổ chức thông báo cựu tiền đạo HAGL đăng quang. Ảnh: Đình Viên.
Rất nhiều fan của đội bóng phố núi đã mang những món quà ý nghĩa nhất để gửi tặng thần tượng của mình. Nói về những chàng trai làm siêu lòng người các fan trên sân cỏ một bạn nữ nói: “Chúng em không thể quên được hình ảnh những cầu thủ HAGL- Arsenal JMG thi đấu dưới sân, thứ bóng đá ấy làm mê hoặc tất cả. Đặc biệt hơn là Công Phượng, những gì anh ấy thể hiện là tuyệt vời. Tình yêu các fan giành cho Công Phượng vẫn không thay đổi.” Ảnh: Đình Viên.
Do phải thi đấu ở nước ngoài nên Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường không có mặt tại đêm trao giải. Tuy nhiên, sự có mặt của tiền Văn Toàn cũng làm hài lòng fan phố núi. Ảnh: Đình Viên.
Hiện tại Văn Toàn đang có phong độ hết sức ấn tương ở V-League 2016. Trong chiến thắng 5-0 trước CLB Hà Nội, Văn Toàn đã hai lần “nổ súng”. Không chỉ vậy ở trận hòa không bàn thắng với Than Quảng Ninh, tiền đạo Văn Toàn đã kiến tạo rất nhiều cơ hội thuận lợi cho đồng đội, tiếc rằng họ không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ảnh: Đình Viên.
Mùa giải V-League 2015, HAGL phải rất vất vả mới có thể trụ hạng thành công. Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại với lối chơi bóng ngắn đẹp mắt, đặc biệt là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… khiến hàng triệu trái tim hâm mộ bóng đá Việt Nam yêu mến. Ảnh: Đình Viên.
Trong suốt buổi lễ trao giải cầu thủ bóng đá được yêu thích nhất 2015, cái tên Công Phượng được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần. Không chỉ đóng góp cho sự trưởng thành HAGL-Arseanal JMG, Công Phượng có công rất lớn khi cùng U23 Việt Nam giành tấm HCĐ SEA Games 26, đặc biệt là sự thăng hoa của Phượng giúp U21 HAGL bảo vệ thành công ngôi vô địch U21 quốc tế. Ảnh: Đình Viên.
Fan của HAGL bước lên mục tặng hoa và quà lưu niệm cho người bố (ba) đại diện Nguyễn Tuấn Anh với vị trí thứ hai. Ảnh: Đình Viên.
Ông Lương Gia Bách, bố tiền vệ Lương Xuân Trường đại diện con trai nhận giải thưởng hạng ba của ban tổ chức giải. Ảnh: Đình Viên.
Hạnh phúc, tự hào nhất chính là ông Nguyễn Công Bảy bố của Công Phượng khi con trai mình “vô địch” giải thưởng cầu thủ được yêu thích nhất năm 2015. Ảnh: Đình Viên.
Giải cầu thủ bóng đá được yêu thích được ví như sân chơi của người hâm mộ, nơi để tất cả tìm thấy niềm vui, hạnh phúc khi tự tay giành những bầu chọn cho cầu thủ, thần tượng của mình. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 07:32 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục