"Công Phượng dám ở lại Nhật bản để đương đầu với khó khăn"

16:00 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnĐã có nhiều ý kiến được đưa ra xung quanh việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng quyết định tiếp tục gia hạn hợp đồng với Yokohama FC.

Là cầu thủ chủ động trong những chuyến đi xuất ngoại chơi bóng nhưng cho đến nay, Nguyễn Công Phượng vẫn chưa thể tạo được dấu ấn ở những CLB bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. 

Khoác áo Yokohama FC tại Nhật Bản, cựu chân sút HAGL thậm chí còn không có cơ hội ra sân nhưng anh vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với đại diện xứ Phù tang để tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình. 

Công Phượng gặp HLV Philippe Troussier tại Nhật Bản. Chiến lược gia người Pháp thừa nhận tuyển Việt Nam đang thiếu một chân sút có khả năng ghi bàn hiệu quả. Ảnh: VFF. 

Nhận xét về quyết định của CP10, cựu Phó chủ tịch VFF Dương Vũ Lâm đưa ra bình luận trên báo Thanh Niên cho biết: "Tôi cho rằng Công Phượng là dạng cầu thủ có nét rất riêng. Cậu ấy là nhân tố đặc biệt, khiến người xem không nhầm lẫn với các tiền đạo khác của bóng đá Việt Nam hiện nay.

Tôi cũng đánh giá cao nỗ lực và ý chí của Công Phượng. Cậu ấy dám đương đầu với khó khăn, dám ở lại Nhật Bản để đối diện với khó khăn, chứng tỏ Công Phượng là một người mạnh mẽ".

Phi Yến | 15:30 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục