"Công cùn thủ kém", cầu thủ M.U siêu tệ hại trước Sevilla

19:02 Thứ sáu 14/04/2023

Tài năng người Hà Lan đã trải qua một trận đấu thực sự đáng quên trong cuộc thư hùng với Sevilla.

 
 - Bóng Đá

 Đón tiếp Sevilla trong khuôn khổ trận tứ kết lượt đi Europa League, Manchester United đã có cho mình một khởi đầu ấn tượng đến khó tin.

 - Bóng Đá

 Sau phút thứ 21, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về phía Quỷ đỏ nhờ cú đúp đến từ Marcel Sabitzer.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội ghi bàn, đoàn quân của Ten Hag đã có thể giành chiến thắng với cách biệt như một set tennis. Song, viễn cảnh đó đã không xảy ra, mà thay vào đó là một cơn ác mộng. 

 - Bóng Đá

Những phút cuối trận, Sevilla ngược dòng đầy ngoạn mục với hai bàn thắng liên tiếp nhờ các cầu thủ Man Utd... phản lưới nhà. Với trận hòa trên sân nhà cùng hàng loạt tổn thất về mặt lực lượng, rõ ràng là Quỷ đỏ đã tự đưa mình vào thế khó.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, người khởi đầu cơn ác mộng cho Man Utd là trường hợp của Tyrell Malacia, người thực tế đã chơi khá tốt trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Nhưng trước Sevilla, anh lại có một màn thể hiện kém cỏi về mọi mặt và phải chịu trách nhiệm hoàn toàn cho bàn thua đầu tiên của Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, ít phút trước khi đưa bóng vào lưới nhà, Malacia đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn để dứt điểm trận đấu từ đường chuyền của Wout Weghorst. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Sofascore cho thấy, tài năng người Hà Lan không tung ra được bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội nào cho đồng đội, và pha tạt bóng duy nhất của anh trong trận này cũng đi không chính xác. 

 - Bóng Đá

 Không thể tạo tác động ở mặt trận tấn công, Malacia cũng không làm tròn nhiệm vụ phòng ngự của mình khi để Sevilla khai thác hành lang cánh trái quá nhiều lần, anh cũng để thua trong 7/9 tình huống tranh chấp tay đôi trước đối phương. 

Paul Scholes rips into Tyrell Malacia for moment that sparked Man Utd's collapse vs Sevilla - Bóng Đá

 Màn thể hiện kém cỏi của Malacia nhận về điểm 6 từ Sofascore, thấp nhất trong trận đấu. 

Huỳnh Phong | 18:32 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục