Công bố đội hình MLS All-Star: Beckham, Henry có mặt, Donovan lập kỷ lục mới

10:15 Thứ hai 09/07/2012

Ngôi sao bóng đá người Mỹ Landon Donovan đã thiết lập kỷ lục mới khi có lần thứ 12 được góp mặt trong đội hình MLS All-Star, nơi tụ họp của những gương mặt xuất sắc nhất tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (Major League Soccer - MLS).

Cầu thủ đang chơi cho CLB Los Angeles Galaxy đã được các fan bóng đá bình chọn và kết quả này được thông báo vào ngày hôm qua, và một lần nữa anh sẽ là một phần của đội hình các siêu sao bóng đá Mỹ tham dự trận đấu với đương kim vô địch Champions League Chelsea. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 25/7 tại sân vận động PPL ở Chester, bang Pensylvannia.

Sự có mặt của Donovan là hoàn toàn xứng đáng khi anh đã luôn có một chỗ trong đội hình All-Star kể từ năm đầu chơi bóng chuyên nghiệp (2001). Với 12 lần góp mặt, Donovan đã vượt qua cựu tuyển thủ quốc gia Mỹ Eddie Pope, người từng có 11 lần được chọn vào MLS All-Star Firts XI.

MLS All-Star First XI 2012 có sự góp mặt của các siêu sao hàng đầu giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Ảnh: Internet.

Cùng góp mặt với Donovan là người đồng đội của anh tại LA Galaxy, David Beckham và cựu Pháo Thủ Thierry Henry, người đang khoác áo New York Red Bulls. Với Beckham, đây là lần thứ 3 anh tham dự đội hình này, còn năm nay mới chỉ là lần thứ 2 với Thierry Henry.

Một cầu thủ đáng chú ý khác cũng tham dự đội hình All-Star là người đang giữ ngôi MVP (Most valuable player - Cầu thủ xuất sắc nhất) của MLS, Dwayne De Rosario. Mùa hè 2012 là lần thứ 7 Rosario tham dự MLS All-Star sau khi đã giúp CLB chủ quản D.C United giành được thành tích tốt nhất ở mùa giải này.

CLB có nhiều cầu thủ tham dự MLS All-Star nhất là Sporting Kansas City, với 3 cầu thủ gồm thủ môn Jimmy Nielsen, hậu vệ Aurélien Collin và tiền vệ Graham Zusi.

Theo trang web mlssoccer.com, thì 11 cầu thủ có mặt trong đội hình chính thức của MLS All-Star chưa chắc sẽ đều ra sân trong đội hình xuất phát để thi đấu với Chelsea vào ngày 25/7. Đội hình xuất phát sẽ được lựa chọn bởi HLV của D.C United, ông Ben Olsen, sau khi ông được chỉ định vào vị trí HLV trưởng của MLS All-Star. Tất cả sẽ dựa trên mức độ sẵn sàng của các cầu thủ và những tính toán chiến thuật của HLV trưởng.

Sau đây là danh sách đầy đủ của 11 cầu thủ góp mặt trong đội hình MLS All-Star First XI (đội hình 4-4-2):

Thủ môn: Jimmy Nielsen (Sporting Kansas City)

Hậu vệ: Steven Beitashour (San Jose Earthquakes), Aurélien Collin (Sporting Kansas City), Jay DeMerit (Vancouver Whitecaps FC), Heath Pearce (New York Red Bulls)

Tiền vệ: David Beckham (LA Galaxy), Dwayne De Rosario (D.C. United), Landon Donovan (LA Galaxy), Graham Zusi (Sporting Kansas City)

Tiền đạo: Thierry Henry (New York Red Bulls), Chris Wondolowski (San Jose Earthquakes)

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục