Con trai Ibrahimovic ngủ gà gật trên khán đài

11:24 Thứ ba 08/04/2014

Cậu nhóc đầu lòng Maximilian dựa đầu vào ghế ngủ ngon lành dù bố và em trai Vincent ríu rít cười đùa ở bên cạnh.

Hôm cuối tuần, Ibrahimovic đưa hai quý tử tới sân Công viên các Hoàng tử cổ vũ đồng đội khi PSG gặp Reims tại Lique 1. Tiền đạo người Thụy Điển đang bị chấn thương, phải nghỉ thi đấu một tháng nên không thể ra sân.
Hai nhóc của sao PSG gây chú ý khi mặc đồ giống nhau, cá tính và đầy phong cách. Maximilian hơn cậu em Vincent chưa đầy hai tuổi nên trông hai bé sàn sàn như nhau.
Hai nhóc nhà Ibrahimovic mang nhiều nét giống mẹ, đặc biệt là cậu con trai đầu Maximilian. Là con của cặp đôi cá tính mạnh, Maximilian và Vincent cũng thể hiện tính cách hướng ngoại của mình ngay từ nhỏ qua nét mặt và phong cách thời trang.
Ban đầu, cả hai nhóc đáng yêu chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu nhưng có vẻ không hứng thú lắm.
Tuy nhiên một lúc sau, Maximilian dựa đầu vào ghế ngủ gà gật còn cậu em Vincent lấy điện thoại của bố để nghịch. Gặp đối thủ yếu hơn, đội đầu bảng Lique 1 chiếm ưu thế hoàn toàn và giành thắng lợi 3-0 tiếp tục vững ngôi đầu.
Ibrahimovic âu yếm nhìn Maximilian và cũng để cho con ngủ ngon lành. Cậu nhóc sắp tròn 8 tuổi ngủ rất say, không để ý tới những tiếng ồn xung quanh, ngay cả khi bố và em trai Vincent cười đùa ở bên cạnh.
Ngôi sao cá tính chọn ngồi ở khu khán đài bình thường chứ không ngồi ở khu VIP.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục