Con trai của Rooney lại gây bão

10:13 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTrên mạng xã hội, con trai cả của Wayne Rooney tiếp tục khiến dư luận phải thán phục vì màn trình diễn xuất sắc.

Con trai cả của Wayne Rooney, Kai, đã ghi ba bàn và có hai pha kiến tạo cho đội U14 Manchester United trong chiến thắng 6-4 trước Everton. Cậu nhóc chia sẻ một story trên Instagram từ phòng thay đồ, tiết lộ cách Quỷ đỏ đánh bại Toffees với tỷ số 6-4 trước khi tiết lộ thành tích cá nhân của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao 14 tuổi này gây chú ý nhờ màn trình diễn của mình tại Manchester United. Kai từng đóng góp 2 bàn và 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 6-0 của Man United trước Leeds United vào tháng 1. 

Chắc chắn người hâm mộ sẽ tiếp tục so sánh Kai với cha mình - cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Man Utd và là ngôi sao duy nhất ghi được 250 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Wayne Rooney's son Kai, 14, bags a stunning HAT-TRICK and claims TWO assists - Bóng Đá

 Kai Rooney tỏa sáng tại Man Utd.

Dĩ nhiên, chàng trai trẻ 14 tuổi đang háo hức viết nên con đường riêng của chính mình tại CLB. Mọi thứ dường như đang đi đúng hướng trong bối cảnh Kai kế thừa truyền thống chơi bóng của ông bố.

Man Utd chiêu mộ Kai vào năm 2020 sau khi chứng kiến cậu nhóc thi đấu xuất sắc trước Manchester City. Chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo Jr, con trai của cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng, Kai đã ghi được 56 bàn thắng ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên với U12 Man Utd.

Lữ Phong | 09:43 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục