Cơn ác mộng tại Old Trafford

21:11 Thứ sáu 14/04/2023

Hàng loạt sự cố xảy ra khiến Man Utd trải qua một ngày thi đấu không được như kỳ vọng trước Sevilla.

 
 - Bóng Đá

 Man Utd có khởi đầu không thể hoàn hảo hơn khi tiếp đón Sevilla trên sân Old Trafford ở lượt đi vòng tứ kết Europa League.

 - Bóng Đá

 Họ sớm có 2 bàn dẫn trước do công của Marcel Sabitzer bằng 2 pha dứt điểm bằng chân trái chuẩn xác.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, điềm báo về một ngày không thi đấu yên ả xuất hiện khi Raphael Varane bị đau và lập tức bị thay ra sau giờ nghỉ.

 - Bóng Đá

 Tình hình còn tồi tệ hơn khi Lisandro Martinez cũng dính chấn thương.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ người Argentina không thể tự di chuyển ra sân.

 - Bóng Đá

 Về mặt thế trận, với việc không thể kết liễu Sevilla sau những pha bỏ lỡ, Man Utd bắt đầu trả giá đắt. Đó là khi Tyrell Malacia đá phán lưới nhà.

 - Bóng Đá

 Ở những phút cuối, không hiểu vì sao bóng từ đâu đập trúng mặt Harry Maguire đi đổi hướng khiến thủ môn David de Gea bó tay. Man Utd nhận 2 bàn thua lãng xẹt.

 - Bóng Đá

 Cơn ác mộng chưa dừng lại khi Bruno Fernandes nhận thẻ vàng từ một pha bóng gây tranh cãi. Do đây là thẻ vàng thứ 3 từ đầu mùa, Fernandes bị treo giò khi Man Utd tái đấu Sevilla.

 - Bóng Đá

 Mọi thứ vượt xa tầm kiểm soát đối với HLV Erik ten Hag. Hiện tại, Man Utd cũng không có sự phục vụ của Luke Shaw và Marcus Rashford do chấn thương. 

 - Bóng Đá

 Nhìn chung, Man Utd nhận quá nhiều bất lợi chỉ sau một trận đấu. Đây có thể là bước ngoặt khiến Man Utd gặp trở ngại trong việc đặt mục tiêu vô địch Europa League và giành vị trí trong top 4 mùa này.

Tiểu Lam | 20:13 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục