Có 'vật tế thần', Arsenal rộng đường chiêu mộ Yves Bissouma

05:58 Thứ tư 26/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ phòng ngự Yves Bissouma của Brighton là cái tên mà Arsenal rất khao khát đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Yves Bissouma là một tiền vệ phòng ngự hàng đầu ở Premier League. Anh còn hai năm trong hợp đồng và có vẻ như sẽ theo đuổi một thử thách lớn hơn khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Arsenal handed boost in signing Yves Bissouma with Brighton’s interest in Eddie Nketiah - Bóng Đá

 Yves Bissouma được Arsenal quan tâm.

Pháo thủ đã theo sát tuyển thủ Mali từ lâu, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool và Leicester City. Arsenal sẽ không giúp Bissouma có cơ hội tranh tài ở bóng đá châu Âu mùa tới, nhưng vẫn tự tin trong cuộc đua này, với danh tiếng của mình. Hơn nữa, Bissouma cũng là một fan lâu năm của đội chủ sân Emirates.

Và mới đây, nhà báo thân Brighton, Aden-Jay Wood cho biết Arsenal có thể ký hợp đồng với Bissouma nếu để Eddie Nketiah ra đi theo hướng ngược lại.

Có thông tin cho rằng Seagulls muốn có 40 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng Arsenal có thể hạ giá với Nketiah là 'vật tế thần'. Đội bóng vùng bờ biển phía nam nước Anh rất muốn bổ sung một trung phong mới vào mùa Hè này và họ đang để ý đến Nketiah, người còn một năm trong hợp đồng với Pháo thủ.

Nketiah đã cho thấy tiềm năng của mình trong thời gian cho mượn tại Leeds United. Tuy nhiên, ở Emirates, sau vẫn phải xếp sau những Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Gabriel Martinelli. Nketiah không có nhiều thời gian ra sân cùng Pháo thủ, nhưng anh có bản năng săn bàn trong vòng cấm và sẽ là sự bổ sung hữu ích cho Brighton.

Arteta cám ơn NHM Pháo thủ:

 
Minh Tuấn | 05:00 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục