Có một Mourinho khác: Khi im lặng là vàng

16:47 Thứ tư 03/04/2013

Thực ra thì ông vẫn nói nhưng sự thận trọng và khiêm tốn trước cuộc đối đầu với Galatasaray của Jose Mourinho khiến người ta ngạc nhiên. Thay vì một Mourinho với những tuyên bố đao to búa lớn  là một Mourinho với những phát biểu hết sức nhẹ nhàng, chừng mực và khiêm nhường.

HLV Jose Mourinho

Nhưng người ta  vẫn cảm thấy đâu đó trong lời nói của ông niềm tin và tham vọng trở thành bá chủ. Real Madrid được đánh giá cao hơn nhiều so với Galatasaray. Nhưng với Mourinho, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không phải quân xanh cho Real đá tập. “Real có mục tiêu của mình nhưng Galatasaray cũng vậy. Chúng tôi muốn chiến thắng. Họ cũng muốn chiến thắng. Galatasaray có một HLV đáng kính, giàu kinh nghiệm ở cấp độ Châu Âu. Fatith Terim không e ngại gì khi Galatasaray của ông ấy đá ở Bernabeu. Ông ấy có trong tay Drogba, Sneijder, Burak. Họ có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới”.

Galatasaray có Sneijder, Drogba nhưng Madrid có Ronaldo, Benzema, Oezil và nhiều ngôi sao khác nữa. Đội bóng Tây Ban Nha ở “cửa trên” trong cuộc đấu này? Và Madrid sẽ đi hết con đường ở Champions League năm nay? Mourinho tránh đưa ra những sự khẳng định.

Chúng tôi biết lịch sử của Madrid ở giải đấu này. Chúng tôi cũng biết Real không giành được nhiều thành công trong thời gian gần đây. Nhưng tôi không muốn nói về các ứng viên vào giai đoạn này của mùa giải. Khi tôi cùng Porto và Inter vào tứ kết Champions League, chúng tôi không được coi là ứng viên vô địch nhưng cuối cùng chúng tôi đã vô địch. Khi tôi cùng Madrid vào tứ kết Champions League, chúng tôi được đánh giá là ứng viên vô địch nhưng cuối cùng lại thất bại. Đó là lí do vì sao tôi không muốn nói về các ứng viên vô địch lúc này”.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục