Có một cuộc chiến giành lãnh thổ tại Bernabeu

19:07 Chủ nhật 23/09/2012

Về mặt địa lý, bán đảo Iberia có đường biên giới (về mặt chính trị) phân chia hai quốc gia Tây Ban Nha với Bồ Đào Nha. Và tờ “El Confidencial Digital” số ra ngày hôm nay tiết lộ có đường biên giới khác trong phòng thay đồ Real Madrid.

Theo nguồn tin, mà El Confidencial Digital khẳng định đã moi được từ một vài cầu thủ Real Madrid thì phòng thay đồ sân Bernabeu đang bị chia rẽ bởi nhóm cầu thủ bản địa với Iker Casillas, Sergio Ramos, Arbeloa và Albiol “đầu trò” với nhóm ngôi sao Bồ Đào Nha bao gồm Cris Ronaldo, Pepe, Coentrao và Carvalho.

Nguồn từ Bernabeu cho biết, giữa nhóm này đang tồn tại mâu thuẫn rất lớn. “Phe Bồ Đào Nha” cho rằng “phe Tây Ban Nha” không chỉ đơn giản nghĩ về yếu tố bóng đá thông thường mà còn muốn tạo ra ảnh hưởng và chi phối trong nội bộ đội bóng. Trong khi đó, “phe Tây Ban Nha” bức xức việc Jose Mourinho quá ưu ái các cầu thủ đồng hương. Và một vài ngôi sao người Argentina, như Gonzalo Higuain, đã đứng về phía các cầu thủ bản địa.

Một ví dụ cho tình trạng bè phái tại Real Madrid: ở giải tennis Madrid Master, các cầu thủ của “Kền kền trắng” được BTC mời đến xem và họ đã đề nghị xếp Iker Casillas và Cris Ronaldo không ngồi gần nhau.

Các cầu thủ Real Madrid đang diễn?

Danh hiệu Quả bóng vàng UEFA trao cho Andres Iniesta của Barcelona đã xát muối vào vết thương nhóm cầu thủ Bồ Đào Nha, khi các ngôi sao Tây Ban Nha của Real Madrid bày tỏ “niềm vui” với người đồng đội tại đội tuyển quốc gia. Cuối cùng, Marcelo là người kích hoạt quả bom trong phòng thay đồ khi công khai thừa nhận muốn trao Quả bóng vàng FIFA cho Iker Casillas. Tuyên bố của Marcelo bị coi là “sự phản bội” bởi hậu vệ người Brazil từng là thành viên của nhóm Bồ Đào Nha.

Xích mích trong nội bộ Real Madrid không chỉ là chuyện giữa những gã đàn ông ích kỷ có cái tôi quá lớn, mà còn có sự can thiệp của những bóng hồng bên cạnh họ. Giới quan sát không loại trừ khả năng bạn gái Casillas là Sara Carbonera, một phóng viên, đã cố tình để lọt tình trạng trong phòng thay đồ sân Bernabeu ra ngoài cho giới truyền thông “xâu xé”.

Cũng có nhận định cho rằng, thực tế tình trạng chia bè chia phái tại Real Madrid chỉ là “sản phẩm” được cường điệu hóa của những tờ báo lá cải tại xứ đấu Bò, cho mục đích tăng lượng phát hành.

Tuy nhiên, không có lửa làm sao có khói. Quyết định đẩy Sergio Ramos lên băng ghế dự bị của Jose Mourinho ở trận gặp Man City giữa tuần trước cho thấy nội bộ đội bóng Hoàng gia có vấn đề ở những cái đầu chứ không đơn giản chỉ là chuyên môn như ông bầu người Bồ giải thích.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục