Cờ lạ xuất hiện trên khán đài Bình Dương, TP.HCM thất thủ 0-1

21:08 Chủ nhật 02/04/2017

TinTheThao.com.vnMột lá cờ lạ xuất hiện trên khán đài sân Gò Đậu, ngay lập tức lực lượng an ninh và bảo vệ sân đã can thiệp với CĐV TP.HCM. Dưới sân đội khách TP.HCM chấp nhận thất thủ 0-1 trước chủ nhà Becamex Bình Dương.

 - Bóng Đá

 Cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu đã xuất hiện một lá cờ lạ trong nhóm hội CĐV đội khách TP.HCM. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Ngay lập tức ban tổ chức sân và lực lượng an ninh đã có mặt đề nghị hội CĐV TP.HCM tháo dỡ lá cờ không đúng quy định này. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Nhóm hội CĐV trên sân Gò Đậu tháo gỡ lá cờ lạ trên. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên một số thành viên trong hội CĐV TP.HCM không hài lòng với quyết định của ban tổ chức sân và lực lượng an ninh nên có những lời lẽ không hay. Ảnh: Phương Nam. 

 - Bóng Đá

 Lá cờ trên nhiều khả năng do hai CĐV nước ngoài, yêu mến đội bóng TP.HCM mang vào khán đài sân Gò Đậu. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Trở lại với cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và TP.HCM trên sân Gò Đậu, cả hai đội đều nhập cuộc rất quyết tâm thi đấu máu lửa ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ảnh: Phương Nam. 

 - Bóng Đá

 Không ít những tình huống va chạm quyết liệt trên sân đã diễn ra buộc trọng tài chính phải cắt còi để giảm đi những cái đầu nóng. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Cơn mưa nặng hạt tại đất Thủ Dầu Một phần nào ảnh hưởng đến chuyên môn của hai đội, Tấn Tài trong pha tranh bóng quyết liệt với tiền vệ Minh Trung bên phía TP.HCM. Ảnh: Phương Nam. 

 - Bóng Đá

 Kết quả chung cuộc của trận đấu, Becamex Bình Dương giành chiến thắng 1-0, người giữ lại 3 điểm quý giá cho đội nhà là Đinh Hoàng Max. Thất bại trên sân Gò Đậu, đội khách TP.HCM còn mất thêm ngoại binh Dyachenko nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi đánh nguội. Ảnh: Phương Nam.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:00 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục