Cổ động viên Dortmund ném vàng giả xuống sân để phản đối UEFA

14:48 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Borussia Dortmund không hài lòng với UEFA về thể thức mới của Champions League.

Trong chiến thắng của Borussia Dortmund trước Newcastle United mới đây, người hâm mộ đội bóng vùng Ruhr đã ném tiền và vàng miếng giả xuống dưới sân, nhằm phản đối kế hoạch cải cách giải đấu Champions League của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

 - Bóng Đá

 Các cổ động viên Dortmund ném tiền và vàng giả xuống sân.

Khán giả có mặt trên sân Signal Iduna Park đã giương cao một biểu ngữ khổng lồ với nội dung: "Bạn không quan tâm đến môn thể thao này - tất cả những gì bạn quan tâm là tiền". Có thể thấy, họ phản đối gay gắt việc UEFA thay đổi thể thức của Champions League kể từ mùa giải năm sau.

Trong một diễn biến khác, 3 người là ông Gianni Infantino (chủ tịch FIFA), Nasser Al-Khelaifi (chủ tịch Paris Saint-Germain) và Andrea Agnelli (chủ tịch Juventus) bị các cổ động viên Borussia Dortmund đả kích thậm tệ.

 - Bóng Đá

 Biểu ngữ được cổ động viên Dortmund giăng ra để chế nhạo UEFA.

Một biểu ngữ có hình người đứng đầu FIFA đội một chiếc mũ lưỡi trai in dòng chữ "Tiền quyết định mọi thứ về tôi", trong khi Al-Khelaifi được miêu tả với số tiền mắc kẹt trong tai và một cuốn sách có tựa đề “Cách giết bóng đá” là câu chuyện giữa Infantino và Agnelli.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:50 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục