Cổ động viên Anh được mang nhạc cụ vào sân

14:23 Thứ sáu 15/06/2012

Sau khi một thời gian khiếu nại, cuối cùng một ban nhạc Anh đã được UEFA cho phép mang nhạc cụ vào sân cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu với Thụy Điển.

CĐV Anh sẽ được tiếp thêm sức cổ vũ bởi một ban nhạc - Ảnh: AFP

Ở trận đấu ra quân của tuyển Anh ở bảng D gặp tuyển Pháp, một ban nhạc Anh gồm 4 thành viên đã lái xe qua 2.800 dặm để đến Donetsk (Ukraine) cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên, sự nhiệt tình đó đã bị dội một gáo nước lạnh khi ban tổ chức sân không cho họ mang nhạc cụ vào sân.

Theo AP, sau đó, ban nhạc này đã nhờ Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) lên tiếng. Với sự bảo lãnh từ FA, UEFA đã cho phép các nhạc công mang nhạc cụ vào sân cổ vũ cho đội tuyển đảo quốc sương mù trong các trận đấu sắp tới.

"Chúng tôi rất vui với thông tin này. Ở trận đấu đầu tiên của tuyển Anh, chúng tôi đã rất thất vọng khi không được mang nhạc cụ vào sân. Nên biết rằng chúng tôi đã phải trải qua một quãng đường rất dài mới đến được Donetsk.

Tuy nhiên, giờ thì mọi chuyện đã qua. Chúng tôi sẽ có cơ hội tạo nên một bầu không khí cuồng nhiệt cho các CĐV Anh trong các trận đấu sắp tới. Theo tôi biết thì ở cuộc đối đầu với Thụy Điển, số lượng CĐV Anh không đông bằng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố hết sức để có thể tạo nên ấn tượng"
, AP dẫn lời John Hemmingham, một thành viên của ban nhạc.

Khánh Uyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục