"Cố đấm ăn xôi", Juve đề nghị tiền tấn + 3 cầu thủ = Pogba

09:50 Thứ tư 07/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United nhận được lời đề nghị hấp dẫn trong thương vụ Paul Pogba.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United đang trở nên khá mờ mịt. Nhiều nguồn tin khẳng định, chân sút người Pháp đã tỏ rõ quyết tâm khăn gói rời khỏi sân Old Trafford để chuyển tới một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ngoài Real Madrid, cả Barcelona lẫn Juventus đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pogba. Vừa qua, Real Madrid gửi lời đề nghị khiêm tốn 27 triệu bảng, đính kèm James Rodriguez nhưng Man United ngay lập tức từ chối.

Man United could be offered three players in exchange for Paul Pogba from Juventus - Bóng Đá

 Juve muốn có Pogba.

Đặt mục tiêu hoàn thành giấc mơ vô địch UEFA Champions League, Juventus coi Pogba là một nhân tố quan trọng để thực hiện tham vọng này. Chính vì thế, Juventus chuẩn bị trở lại với lời đề nghị hấp dẫn hơn gửi tới Man United.

Mới nhất, nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport xác nhận, để thuyết phục Man United nhả người, Juventus đã đưa ra đề nghị đặt lên bàn đàm phán một số tiền không nhỏ, đính kèm cho Man United ba cái tên gồm Paulo Dybala, Mario Mandzukic và Blaise Matuidi.

Trường hợp Dybala rất khó đoán khi chân sút người Argentina đang đàm phán gia nhập Tottenham. Tuy nhiên, thương vụ này khả năng khó xảy ra do Tottenham khó đáp ứng được mức lương 300.000 bảng/tuần do Dybala yêu cầu.

Dù vậy, Man United cũng không mặn mà với đề nghị từ Juventus bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer không muốn để Pogba ra đi, đồng thời tuyên bố, ông không cần một cầu thủ không toàn tâm, toàn ý vì đội bóng như Dybala.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 09:24 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục