Cờ đã đến tay Anthony Gordon

10:04 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn mới đây, Gareth Southgate đã nói về cầu thủ đang được những người hàng xóm Scotland để mắt.

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate đã bày tỏ sự quan tâm với Anthony Gordon khi anh được Liên đoàn Bóng đá Scotland chèo kéo. Gordon tỏa sáng cùng đội U21 Anh vô địch giải vô địch châu Âu mùa hè năm ngoái và thi đấu xuất sắc cho Newcastle mùa này, nhưng vắng mặt trong đội hình Tam sư hiện tại.

Scotland đang cố gắng hết sức để mời gọi tiền đạo của Newcastle, người có ông bà nội là người Scotland. Nhưng huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate đã nói rõ rằng Gordon đã lọt vào tầm ngắm của ông mặc dù chưa nhận được cuộc gọi nào.

 - Bóng Đá

 Southgate sẽ muốn Gordon chơi cho tuyển Anh.

Southgate nói: “Anh ấy là một cầu thủ giỏi. Anh ấy đã chơi rất tốt với đội U21 của chúng tôi năm ngoái và rất thân thiết với tôi. Tôi thích thái độ của anh ấy, tôi thích cách anh ấy làm việc chăm chỉ cho đội.

Tất nhiên anh ấy hy vọng nhận được cuộc gọi vào thời điểm này, nhưng trong tay tôi có những cầu thủ giỏi hơn đang chơi tốt ở vị trí đó. Nhưng chúng ta phải suy nghĩ xa hơn về những cơ hội sẽ đến và đối với một người như Anthony, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:06 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục