Chuyển nhượng NBA: Bulls ký hợp đồng với Mike Dunleavy, Wizards chiêu mộ Eric Maynor

11:05 Thứ ba 02/07/2013

Các đội bóng tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA đang ráo riết chuẩn bị lực lượng cho đội bóng mới và hai câu lạc bộ là Chicago Bulls cùng Washington Wizards đã tiếp tục đạt được những thỏa thuận để chiêu mộ các tân binh trong ngày hôm nay.

Cập nhật từ NBC Sports cho biết Chicago Bulls đang chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, trị giá 6 triệu đô-la với cựu tiền vệ của Milwaukee Bucks, Mike Dunleavy. Cầu thủ 33 tuổi đã hết hạn hợp đồng với Milwaukee Bucks sau mùa giải 2012/13 và hoàn toàn tự do khi thỏa thuận với Chicago Bulls.

Mike Dunleavy. Ảnh: Internet.

Thành tích trung bình mỗi trận của Dunleavy trong 12 năm thi đấu tại NBA là 11,9 điểm, 4,5 lần bắt bóng bật bảng và 2,4 kiến tạo. Anh cũng từng 2 lần vào đến vòng play-off vào các năm 2011 và 2013 cùng các đội bóng Indiana Pacers và Milwaukee Bucks.

Trong khi đó, Washington Wizards đã có được thỏa thuận dài hơi với Eric Maynor, một trong những hậu vệ dự bị được đánh giá cao trong thời gian thi đấu cho Oklahoma City Thunder và Portland Trail Blazers.  Wizards hy vọng Maynor có thể trở thành phương án dự phòng chiến lược cho hậu vệ chính thức hiện tại của họ là John Wall giống như anh đã từng làm dự bị cho Russell Westbrook ở Oklahoma City.

Maynor năm nay mới 26 tuổi và anh còn có thể thi đấu bóng rổ đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Mùa giải vừa rồi anh đã thi đấu 27 trận cho Portland Trail Blazers và ghi trung bình 6,9 điểm/trận.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục