Chuyển nhượng M.U 06/03: Chốt ký "Iniesta 2.0"; Giật siêu HĐ đắt kỷ lục!

21:29 Thứ sáu 06/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

Man Utd chốt giá bán Chris Smalling. Theo nguồn tin từ Metro, ngay khi đặt vấn đề với Man United, đại diện xứ sở mỳ ống đã bắt đầu lao đao vì mức phí chuyển nhượng. Được biết, đội chủ sân Old Trafford kiên quyết định giá Smalling ở mức 25 triệu bảng, bởi họ cho rằng sau khoảng thời gian tỏa sáng tại Serie A, vị thế của anh đã được nâng tầm đáng kể.

Song, với nguồn ngân quỹ eo hẹp, phía AS Roma chỉ có thể đưa ra lời đề nghị rơi vào khoảng 18 triệu bảng, trong đó 5 triệu được trả theo các điều khoản bổ sung. Không loại trừ Smalling vẫn sẽ chia tay Man United nhưng không tiếp tục gắn bó với AS Roma mùa giải tới.

Chuyển nhượng M.U 6/3: - Bóng Đá

 Man United chốt giá bán đứt Smalling.

Solskjaer tàn nhẫn, 7 cái tên nguy cơ bật bãi khỏi Man Utd. Trong phát biểu mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng, ông sẵn sàng mạnh tay thanh lọc đội hình nếu bất kỳ cầu thủ nào không đáp ứng được yêu cầu hoặc có thái độ không phù hợp.

Theo MEN, có tới 7 cầu thủ đang thuộc diện nguy hiểm, đa số là phong độ yếu kém như trường hợp của Jesse Lingard, Andreas Pereira, Phil Jones, và Diogo Dalot. Riêng Marcos Rojo đã gia nhập Estudiantes dưới dạng cho mượn. Với Angel Gomes và Tahith Chong, cả 2 sắp đáo hạn hợp đồng.

Chuyển nhượng M.U 6/3: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Man Utd quyết định giật "quái thú" giá ký lục. Theo Corriere dello Sport, Man United đang nỗ lực chiêu mộ Kalidou Koulibaly, "đá tảng" phòng ngự trụ cột của Napoli. Cũng theo nguồn tin trên, cùng với việc chi mức phí 90 triệu bảng, nếu đáp ứng mức lương 100 ngàn bảng/tuần, Quỷ đỏ sẽ có chữ ký của Koulibaly.

Với tham vọng rất lớn, Man United không ngần ngại trao cho Koulibaly mức lương mong muốn. Với mức phí 90 triệu bảng, "quái thú" Senegal cũng sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng vào mùa Hè năm nay.

Man Utd chốt đề nghị ký "Iniesta đệ nhị". Kế hoạch xây dựng đội hình Man United hướng đến cuộc đua vô địch Premier League 2020/21 vừa lộ diện mục tiêu mới, tiền vệ Harry Winks. Phó chủ tịch Ed Woodward đang liên hệ với Chủ tịch Levy của Tottenham, để thảo luận về chuyển nhượng.

Harry Winks sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng khéo léo, thông minh, dám nhận bóng dưới áp lực và biết cách xoay xở vượt qua áp lực, do đó, không phải ngẫu nhiên chàng trai này được ví von là Iniesta của nước Anh. Mức giá dành cho Harry Winks không dưới 55 triệu euro.

Video tài năng của Harry Winks:

Tiểu Lam | 20:44 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục