Chuyển nhượng Man Utd: Cân nhắc tiền đạo Real Madrid; Vụ Trippier ngã ngũ

18:48 Thứ tư 11/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTrang Daily Star đã tổng hợp lại những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Cân nhắc Luka Jovic

Với việc Mason Greenwood cần thời gian để thích nghi trở lại với vị trí tiền đạo cắm sau quãng thời gian dài án ngữ bên hành lang cánh phải, HLV Ole Gunnar Solskjaer dự kiến sẽ chỉ có duy nhất một "số 9" thực thụ trong mùa sau là Edinson Cavani. Vì thế, Tribal Football cùng một số nguồn tin khác cho biết, Manchester United đang tính đến chuyện chiêu mộ Luka Jovic.

Trở về Real sau quãng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn khá ấn tượng tại Frankfurt, có vẻ như Jovic vẫn không thể tìm được chỗ đứng tại Bernabeu. Được biết, Kền kền trắng sẵn sàng chia tay chân sút người Serbia ngay trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Tuy vậy, có thể nói khả năng thương vụ này được thực hiện là vô cùng thấp, bởi sau khi thâu tóm được Jadon Sancho thì Man Utd không còn ưu tiên cải thiện hàng công.

 - Bóng Đá

Tương lai của Jovic sẽ ra sao? 

Vụ Trippier ngã ngũ

Trước đây, Solskjaer từng lên kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự của Quỷ đỏ bằng một hậu vệ cánh phải chất lượng, trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka không đáp ứng được yêu cầu về mặt tấn công. Mục tiêu hàng đầu của Solsa là Kieran Trippier - người đã sẵn sàng trở lại Premier League.

Song, chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Diogo Dalot trong giai đoạn tiền mùa giải, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Solskjaer đã quyết định từ bỏ Trippier. Thay vào đó, ông sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh vị trí giữa Wan-Bissaka và Dalot trong mùa giải sắp tới. Mặt khác, AC Milan cũng không còn ý định tái chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Với Trippier, tuy không thể đến Old Trafford nhưng anh vẫn có khả năng trở lại Premier League, với bến đỗ là Emirates.

 - Bóng Đá

 Cánh cửa Old Trafford đóng lại với Trippier.

Atalanta muốn có Daniel James

Vốn không được Solskjaer trọng dụng, hiển nhiên sự có mặt của Sancho càng khiến cho Daniel James gặp bất lợi. Sau một kỳ EURO khá thành công, hiện anh đang lọt vào tầm ngắm của không ít CLB. Và để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên, không loại trừ khả năng cựu sao Swansea sẽ tìm cách rời khỏi Old Trafford.

Tuttomercatoweb đưa tin, có vẻ như Atalanta đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 23 tuổi. Bên cạnh đó, một đội bóng tại Premier League là Leeds United cũng muốn có được sự phục vụ của James. Song, so với Atalanta, Leeds lại gặp bất lợi lớn vì họ không thể tạo điều kiện cho cầu thủ này chơi bóng tại đấu trường châu Âu. 

Solskjaer cập nhật về Varane và Sancho 

 
Huỳnh Phong | 18:18 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục