Chuyển nhượng Anh 27/08: Chi 32 triệu bảng, M.U có ngay sao PSG; Sanchez quyết rời Arsenal

12:03 Chủ nhật 27/08/2017

TinTheThao.com.vnCác ông lớn Ngoại hạng Anh vẫn đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng trong những ngày cuối.

Trong nỗ lực bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng hè này hạ màn, Man United bất ngờ chuyển hướng sang Julian Drax của PSG, ngôi sao đang thất sủng tại sân Công viên các Hoàng tử.

Chuyển nhượng Anh 27/08: Chi 32 triệu bảng, M.U có ngay sao PSG; Sanchez quyết rời Arsenal - Bóng Đá

 Man United sẽ có Draxler với giá 32 triệu bảng.

Báo chí Anh loan tin, HLV Jose Mourinho khá thích lối đá của tiền vệ người Đức và đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ sớm đưa Draxler về sân Old Trafford. Được biết, để có thể thuyết phục PSG nhả người, Man United phải chi khoảng 32 triệu bảng.

Ở chiều hướng ngược lại, Man United đang có kế hoạch để Chris Smalling ra đi trong ít ngày tới. Trung vệ người Anh không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Theo đó, Phil Jones và Eric Bailly đang chơi tốt, chưa kể Victor Lindelof còn chưa ra sân ở Premier League. Leicester City nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của Smalling.

Chuyển nhượng Anh 27/08: Chi 32 triệu bảng, M.U có ngay sao PSG; Sanchez quyết rời Arsenal - Bóng Đá

 Barkley có thể gia nhập Chelsea.

Trong một diễn biến khác, HLV Antonio Conte thừa nhận: "Chelsea phải thi đấu với mật độ 7 trận/tháng và tôi phải xoay tua đội hình. Chúng tôi đang cố gắng củng cố lực lượng khi TTCN vẫn còn mở cửa. Phải thi đấu chỉ mới 11 hoặc 13 cầu thủ lành lặn không ổn một chút nào."

Hiện tại, Chelsea đang lên kế hoạch tiếp cận 3 cầu thủ người Anh là Alex Oxlade-Chamberlain, Danny Drinkwater và Ross Barkley. Chưa kể, Conte cũng có ý định hỏi mua Fernando Llorenter của Swansea. Những cái tên này sẽ ngốn của The Blues khoảng 100 triệu bảng.

Chuyển nhượng Anh 27/08: Chi 32 triệu bảng, M.U có ngay sao PSG; Sanchez quyết rời Arsenal - Bóng Đá

 Sanchez sắp rời Arsenal.

Liên quan đến Arsenal, đội chủ sân Emirates đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc giữ chân Alexis Sanchez. Chân sút người Chile vừa đưa ra yêu sách khó khăn, như một thách thức gửi đến BLĐ Pháo thủ.

Cụ thể, Alexis Sanchez mới đây đã đòi hỏi Arsenal phải trả anh mức lương siêu khủng, lên tới 400.000 bảng/tuần mới chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn, bằng không, anh sẽ chia tay đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa tới. Trước lời đề nghị này, HLV Arsene Wenger gần như sẽ chấp nhận mất trắng Sanchez.

Một tin vui cho các ông lớn Ngoại hạnh Anh khi Neven Subotic đang muốn sang xứ sương mù thi đấu. Subotic không hạnh phúc tại sân Signal Iduna Park và đã sẵn sàng ra đi. Liverpool, Chelsea và cả Leicester City hoàn toàn đủ là điểm đến khả thi của trung vệ đang thuộc biên chế Dortmund.

Video tài năng của Julian Draxler:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:58 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục