Chuyển nhượng 31/01: Thêm cầu thủ rời OTF, xong vụ Kubo - M.U; Arsenal liên hệ Openda

18:02 Thứ tư 31/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Khả năng Jose Mourinho dẫn dắt Barcelona. Nguồn tin từ ABC xác nhận HLV Jose Mourinho có thể dẫn dắt Barcelona. Theo đó, người đại diện Jorge Mendes đã đề nghị thân chủ Mourinho cho Barcelona, khi cuộc tìm kiếm người kế nhiệm Xavi Hernandez đang được đẩy nhanh. Giám đốc thể thao của Barca, Deco là người hâm mộ HLV 61 tuổi. Cả hai từng vô địch Champions League trong màu áo Porto năm 2004. Mendes và Deco cũng được cho là có mối quan hệ tích cực, với việc Mendes đã tham gia vào một số vụ chuyển nhượng của Barcelona trong những năm gần đây.

Người cũ Barca gia nhập Al Shabab. Theo Fabrizio Romano, Ivan Rakitic đã chấm dứt hợp đồng với Sevilla và sẽ gia nhập Al Shabab trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Ở La Liga mùa này, Rakitic ra sân 18 lần, với 1426 phút có mặt trên sân. Anh ghi được 2 bàn thắng và bỏ túi 1 kiến tạo. Rakitic là trụ cột của Sevilla trong những mùa qua. Tuy nhiên, ở tuổi 35, anh đang tìm một bến đỗ cuối cho sự nghiệp của mình. Do đó, Al Shabab được coi là bến đỗ phù hợp.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Rakitic đạt thỏa thuận rời Sevilla.

Thời điểm Mbappe ra quyết định tương lai. AS tiết lộ Kylian Mbappe có thể đưa ra câu trả lời cuối cùng về tương lai bản thân vào giữa tháng 2 tới. Ngôi sao người Pháp sẽ đưa ra lựa chọn giữa việc ở lại PSG hoặc gia nhập Real trong TTCN mùa hè 2024. Los Blancos khát khao muốn có Mbappe sau khi chân sút kỳ cựu Karim Benzema rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Đội chủ sân Santiago Bernabeu sẵn sàng đề nghị Mbappe một hợp đồng khủng kèm những đãi ngộ đặc biệt.

Arsenal liên hệ Openda. Arsenal vừa có những liên hệ đầu tiên với RB Leipzig để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng chân sút Lois Openda. Arsenal muốn có Openda nhằm giải quyết vấn đề ở khâu ghi bàn, khi mà cả Gabriel Jesus lẫn Eddie Nketiah đều thiếu sắc sảo ở những tình huống dứt điểm. Thêm vào đó, việc Openda có thể chơi hầu hết các vị trí trên hàng công cũng là lý do khác khiến Pháo thủ muốn xúc tiến thương vụ này.  

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Kubo không muốn ra đi.

Kubo có câu trả lời cho Man Utd. tiền vệ Takefusa Kubo không hứng thú với viễn cảnh rời Real Sociedad, dù nhận được sự quan tâm rất lớn từ Man Utd. HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Nhật Bản và muốn đưa anh về sân Old Trafford. Cầu thủ 22 tuổi có thể đảm nhận hầu hết các vị trí trên hàng công, từ chạy cánh cho đến vị trí số 10.  Tuy nhiên, cầu thủ người Nhật Bản vẫn đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa có kế hoạch chia tay đội bóng Tây Ban Nha. 

Thêm cầu thủ rời OTF. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Facundo Pellistri gia nhập Granada, here we go! Man United vừa bật đèn xanh cho thương vụ. Granada sẽ ký hợp đồng cho mượn với Pellistri cho đến tháng 6, sau khi cuộc kiểm tra y tế đã được lên lịch." Cầu thủ 22 tuổi gia nhập Man Untied 4 năm trước từ Penarol với bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng nhưng hiếm khi được trao cơ hội. Gần đây, chính HLV Ten Hag khẳng định Pellistri chưa làm đủ tốt để có suất đá chính thường xuyên.

Tiểu Lam | 17:04 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục