Chuyển nhượng 28/11: Rõ Casemiro, M.U chốt tân binh kế tiếp; Xong vụ Arsenal - Partey

18:36 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea chốt số lượng tân binh mùa Đông. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, có khả năng Chelsea sẽ ký kết thêm 2 bản hợp đồng mới trong phiên chợ sắp tới. Một tiền đạo và một trung vệ là ưu tiên hàng đầu của The Blues. Đối với vị trí tiền đạo, mục tiêu số một của Chelsea hiện tại vẫn được cho là Victor Osimhen. Tuy vậy, Napoli lại không có ý định chia tay chân sút chủ lực của mình vào giữa mùa giải. Vì thế, cũng có thể The Blues sẽ chuyển hướng sang Ivan Toney, người cũng đang được Arsenal đặc biệt quan tâm. 

Liverpool chi 90 triệu euro, hỏi mua thần đồng nước Đức. Theo ấn phẩm Nacional của Tây Ban Nha, Liverpool chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hỏi mua Florian Wirtz. Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá là một trong những ngọc quý bóng đá Đức. Florian Wirtz có bước thăng tiến vượt bậc trong màu áo CLB Bayer Leverkusen. The Kop sẵn sàng phá két, duyệt chi 90 triệu euro nhằm hỏi mua Florian Wirtz. Đội chủ sân Anfield sẽ cạnh tranh với hàng loạt đối thủ nặng ký như: Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Manchester City hay Real Madrid.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Liverpool sẵn sàng chi đậm.

Arsenal triển khai thương vụ máy quét cực chất. Theo Fabrizio Romano, Arsenal sẽ nỗ lực chiêu mộ Douglas Luiz vào tháng Một, dù thương vụ này cũng khó khăn tương tự như công cuộc chiêu mộ Moises Caicedo trong quá khứ. Với việc Aston Villa đang hướng đến những mục tiêu lớn lao dưới triều đại của HLV Unai Emery, chắc chắn họ sẽ không chấp nhận chia tay Luiz vào giai đoạn giữa mùa giải, trừ khi nhận được một lời đề nghị khổng lồ.

Arsenal ra quyết định tàn nhẫn với Partey. Có khả năng cao ngôi sao người Ghana đã chơi trận cuối cùng cho Arsenal, với nguồn tin từ ESPN cho thấy Thomas Partey nhiều khả năng bị CLB thanh lý vào TTCN mùa đông 2024 để đội bóng gây quỹ chuyển nhượng. Partey đang thu hút sự quan tâm của Juventus lẫn nhiều CLB Ả Rập. Bất kỳ khoản tiền nào thu được từ việc bán Partey có thể được sử dụng để chiêu mộ mục tiêu hàng đầu Douglas Luiz từ Aston Villa.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd chốt tân binh tiếp theo. Đã xuất hiện khá nhiều ứng cử viên tiềm năng như Marc Guehi hay Jean Clair-Todibo. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, cái tên Antonio Silva của Benfica mới thực sự là mục tiêu được nhắm đến. HLV Erik Ten Hag đánh giá cao Silva và muốn biến anh trở thành tân binh tiếp theo của câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Cầu thủ 20 tuổi cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên Man Utd có thể sẽ phải bỏ ra khoản kinh phí khá lớn.

Cú lừa Casemiro. Fabrizio Romano khẳng định, dù đã xuất hiện nhiều tin đồn, thực tế thì Casemiro hoàn toàn không gặp phải bất kỳ vấn đề gì trong quá trình thích nghi với nước Anh. Về tương lai của cựu sao Real Madrid, Romano cho biết. Casemiro vẫn sẽ gắn bó với Man Utd, không có chuyện rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Tiểu Lam | 17:38 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục