Chuyển nhượng 23/02: Cú hích Greenwood, bước ngoặt cho M.U; Bất ngờ vụ Chelsea - Nunez

17:59 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Thời điểm Mbappe muốn ra mắt Real. Theo thông tin từ El Chiringuito TV, tiền đạo Kylian Mbappe muốn hoàn tất thương vụ gia nhập Real Madrid trước khi kỳ EURO 2024 khởi tranh. Điều này giúp anh tập trung hoàn toàn cống hiến cho tuyển Pháp. Ở sân Santiago Bernabeu, Mbappe có thể khoác áo số 10 từ tiền vệ Luka Modric, người được cho sẽ rời Kền Kền Trắng vào mùa hè năm nay. Mbappe sẽ nhận mức lương cố định rơi vào khoảng 14 triệu euro/mùa, nếu kèm thêm các khoản thưởng, mức thu nhập mà cựu sao AS Monaco có thể nhận sẽ lên tới 30 triệu euro.  

Xuất hiện CLB Premier League muốn bổ nhiệm Tuchel. Theo tiết lộ từ Tribal Football, chiến lược gia người Đức có thể trở lại Premier League sau khi chia tay Bayern Munich. Cụ thể, West Ham đang có ý định thay thế HLV David Moyes bằng cựu thuyền trưởng Chelsea. Tuy khởi đầu mùa giải khá tốt, nhưng West Ham gần đây đã sa sút thảm hại với chuỗi 8 trận không thắng trên mọi đấu trường, vì vậy, dễ hiểu tại sao Moyes đang đối mặt với trát sa thải. West Ham sẽ đưa ra một lời đề nghị cụ thể dành cho Tuchel, nhưng phải là một đề xuất cực kỳ hấp dẫn thì mới có thể thuyết phục được vị thuyền trưởng 50 tuổi. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tuchel có thể trở lại Premier League.

Bất ngờ vụ Chelsea - Darwin Nunez. Theo The Times, kỳ chuyển nhượng hè 2024, Chelsea ngỏ ý muốn chiêu mộ Darwin Nunez nhưng HLV Jurgen Klopp đã ngăn cản thương vụ bom tấn. Nhà cầm quân người Đức đặt niềm tin lớn vào chân sút này. Niềm tin của Klopp được đền đáp. Lúc này, Nunez trải qua một mùa giải ấn tượng, ghi 13 bàn thắng và đóng góp 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Chelsea có lẽ cũng tiếc nuối khi không thể thành công ở thương vụ này. 

Arsenal săn đón tiền đạo 60 triệu euro của Juventus. Pháo thủ đang tìm cách cải thiện các phương án tấn công của mình và có lý do để nhắm đến Kenan Yildiz. Theo Calcio In Pillole, họ sẵn sàng chi đến 40 triệu euro cho cầu thủ 18 tuổi của Juventus, dù đội bóng nước Ý muốn nhận số tiền 60 triệu euro. Yildiz có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo thứ hai cũng như tiền vệ cánh. Yildiz sẽ bổ sung thêm sự sáng tạo và bàn thắng ở 1/3 phần sân đối phương. Với anh, Arsenal có thể có sự thay thế cho Gabriel Jesus, người không có phong độ tốt nhất ở mùa giải này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tương lai của Greenwood ở Man Utd chưa khép lại.

Bước ngoặt cho Man Utd. Theo Daily Mail, doanh thu hàng năm của Man Utd tăng đáng kể từ 447 triệu bảng lên 648 triệu trong ba mùa giải gần đây. Bản báo cáo này giúp CLB không còn lo vi phạm Quy tắc bền vững và Lợi nhuận của Premier League. Theo quy định, một đội chỉ được phép nợ tối đa 105 triệu bảng trong 3 mùa giải liên tiếp. Với Man Utd, điều này giúp họ thoải mái mua sắm trong hè 2024. Chủ mới Sir Jim Ratcliffe khả năng phê duyệt một khoản ngân sách chuyển nhượng đáng kể cho CLB, qua đó giúp HLV Erik ten Hag thực hiện loạt thương vụ bom tấn.

Cú hích Greenwood. Sir Jim Ratcliffe thừa nhận có thể trao cơ hội cho tuyển thủ Anh trở lại đội hình Man Utd. Trước tình thế này, theo Goal, Mason Greenwood sẵn sàng từ chối lời đề nghị từ Barcelonahoặc bất kỳ CLB nào khác nếu có cơ hội trở lại Man United dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Lý do là Greenwood cảm thấy mình mắc một "món nợ" với câu lạc bộ Old Trafford. Thực tế, Man Utd vẫn trả lương đều đặn cho Greenwood và quan tâm sát sao đến cầu thủ này trong thời gian anh chơi bóng ở Tây Ban Nha. Nếu Greenwood trở lại, Quỷ đỏ sẽ có một chân chạy cánh đáng sợ.

Tiểu Lam | 17:01 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục