Chuyển nhượng 15/11: Nhận đề nghị 100 triệu euro, M.U chốt bom tấn thay Casemiro; Rõ vụ Ramsdale rời Arsenal

18:06 Thứ tư 15/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barca nhắm hàng thải Real. Isco đã không còn là người của Real Madrid kể từ mùa hè 2022. Anh trải qua quãng thời gian dài thất nghiệp trước khi được Real Betis chiêu mộ hồi hè vừa rồi. Tại đây, Isco đang trở lại mạnh mẽ khi liên tục ghi dấu ấn vào lối chơi của Verdiblancos. Và vì vậy, Isco cũng nhận về sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona. Dự kiến, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ gửi lời đề nghị chiêu mộ Isco vào mùa hè 2024, thời điểm mà giao kèo giữa anh với Betis đã hết hạn. Tuy nhiên đã có những thông tin cho rằng, phía Betis muốn trói chân ngôi sao 31 tuổi bằng một thỏa thuận dài hạn hơn. 

Barcelona chốt giá bán Raphinha. Theo FootballTransfers, Barcelona đã đưa ra mức giá 70 triệu euro, với mong muốn bán tiền vệ người Brazil vào tháng Giêng. Ngôi sao người Brazil được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của đội bóng cùng với Robert Lewandowski, nhưng đã không tận dụng được tối đa cơ hội của mình trong mùa giải này. Giờ đây, Barcelona không muốn giữ Raphinha ở lại nữa. Raphinha ban đầu được cho là sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2022 và đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Blues trước khi từ chối họ để chuyển đến Camp Nou.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Barca muốn bán đứt người thừa.

Arsenal nhắm cái tên bất ngờ thay Thomas Partey. Cụ thể, Pháo thủ đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Pablo Maia. Cầu thủ thuộc biên chế Sao Paulo đang nổi lên như một trong những ngôi sao trẻ chơi hay nhất giải VĐQG Brazil. Dự kiến ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây, Arsenal sẽ mở đàm phán để đưa Maia về Emirates. Dù cầu thủ này vẫn còn non kinh nghiệm, song những tố chất của anh có thể vẫn đủ để đáp ứng yêu cầu mà Arteta đưa ra.

Rõ vụ Ramsdale rời Arsenal. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Aaron Ramsdale có khả năng chia tay sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Ramsdale tìm cho mình một bến đỗ mới. Đồng thời, ngôi sao người Anh vẫn sẵn sàng chiến đấu để cạnh tranh vị trí với David Raya. Bên cạnh đó, Romano còn khẳng định, sẽ không có chuyện Ramsdale cập bến Chelsea

Reece James chốt tương lai với Chelsea. Tương lai Reece James đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Ngôi sao người Anh dù giữ vai trò thủ quân Chelsea nhưng James đã lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng lớn là Manchester City và Real Madrid. Tuy nhiên theo nguồn tin từ 90 min, James vẫn hoàn toàn cam kết tương lai với Chelsea bất chấp sự quan tâm của cả Real lẫn Man City. Dù cho Chelsea hiện đang chật vật ở nhóm giữa bảng xếp hạng, song họ cũng đã cho thấy màn trình diễn tích cực sau từng trận đấu.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Thay Casemiro, M.U để mắt tới chữ ký 120 triệu euro. Theo truyền thông Anh, Man Utd đã theo dõi Joao Neves vào tháng trước và sẵn sàng thực hiện động thái chuyển nhượng đối với cầu thủ này. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận rằng Man Utd thực sự theo đuổi Neves. Đáng chú ý, Neves có điều khoản giải phóng 120 triệu euro. Quỷ đỏ chắc chắn phải đàm phán để giảm giá bán. Với Man Utd, cầu thủ này lọt vào danh sách lựa chọn thay thế tiềm năng cho Casemiro ở vị trí tiền vệ trụ.

M.U nhận đề nghị 100 triệu euro. Theo nguồn tin từ Fichajes, những đội bóng Ả Rập sẵn sàng chi đậm cho Bruno Fernandes. Cụ thể, họ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 100 triệu euro để thuyết phục Man Utd nhả người. Tuy nhiên Quỷ đỏ chắc chắn không muốn nhả người. Mùa giải năm nay, Bruno tiếp tục thể hiện màn trình diễn ổn định. Anh ra sân 17 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. 

Tiểu Lam | 17:08 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục