Chuyển nhượng 15/03: Cú hích 160 triệu bảng, M.U nhắm 3 sao Barca; Arsenal thực hiện 6 thương vụ

18:07 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea xác định người kế nhiệm Silva. Theo thông tin từ The Evening Standard, trung vệ Leny Yoro của Lille đã lọt vào tầm ngắm Chelsea. Mùa này, Yoro có nhiều màn thể hiện xuất sắc và được đánh giá như một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất Ligue 1 thời điểm hiện tại. Tại Lille, trung vệ sinh năm 2005 chiếm được lòng tin nơi HLV Paulo Fonseca và được ra sân thường xuyên. Để sở hữu thành công Yoro, The Blues có thể phải chi một số tiền không nhỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới.

Chelsea đút túi bộn tiền nhờ Musiala. Mail Sport chia sẻ Chelsea sẽ nhận về khoản tiền khủng nếu Jamal Musiala rời Bayern Munich. Ít ai biết rằng Musiala trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea. Anh gia nhập Bayern Munich ở tuổi 16 từ học viện Chelsea sau khi CLB London đồng ý gói bồi thường trị giá khoảng 170.000 bảng. giờ thì Chelsea sẽ hưởng 20% tiền phí chuyển nhượng từ việc Bayern bán Musiala. Nếu Musiala được bán với giá 80 triệu bảng, Chelsea sẽ nhận được khoản tiền khổng lồ 16 triệu bảng từ thỏa thuận của Bayern. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Musiala có thể giúp Chelsea kiếm bộn tiền. 

PSG lên kế hoạch với Bernardo Silva. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tiến một bước quan trọng trong kế hoạch đưa Bernardo Silva trở lại Ligue 1. Tiền vệ người Bồ Đào Nha từng muốn gia nhập PSG mùa hè năm ngoái, sau khi lên đỉnh Champions League. Sau cùng, anh ở lại Man City vì Pep Guardiola thuyết phục. Giờ thì, cơ hội lại mở ra với Silva. Theo Fichajes, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi ở mức 58 triệu euro. Trở lại Pháp, Silva có thể nhận mức lương hậu hĩnh.

5 thương vụ Arsenal sẽ thực hiện. Ký giả David Ornstein có những cập nhật về tình hình chuyển nhượng của Arsenal. Cụ thể, Ornstein khẳng định: "Về ưu tiên chuyển nhượng, tôi hiểu là sẽ có một tiền đạo được Arsenal đưa về. Sau đó, họ muốn bổ sung phương án dự phòng cho Bukayo Saka - Gabriel Martinelli. Một số 8 hoặc số 6 tùy theo tình hình, và có thể là một hậu vệ trái và thủ môn dự bị nếu Aaron Ramsdale rời đi." Như vậy, Arsenal có thể bổ sung tới 5 tân binh sau khi mùa giải này khép lại.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 2 trong 3 cái tên được Man Utd quan tâm.

Man Utd nhắm 3 cầu thủ Barca. Tờ Mundo Deportivo báo cáo rằng có 3 cầu thủ Barcelona nằm trong danh sách mua sắm của Man United vào mùa hè sắp tới, bao gồm Frenkie de Jong, Alejandro Balde và Ansu Fati. Với sự xuất hiện của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe, De Jong một lần nữa trở thành mục tiêu ưa thích. Balde và Fati là những ngôi sao đầy triển vọng. Balde hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương ACL dài hạn và dự kiến sẽ không thể trở lại thi đấu trong mùa giải hiện tại. Trong khi đó, Fati hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Premier League với Brighton.

Cú hích 160 triệu bảng cho Man Utd. Theo metro, Man Utd đã trả 120 triệu bảng tiền nợ sau khi Sir Jim Ratcliffe đầu tư vào đội bóng. Giờ thì số nợ của Quỷ đỏ giảm xuống còn 653,3 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa số sợ tín dụng của câu lạc bộ được trả bớt 140 triệu bảng và lúc này họ còn 160 triệu bảng (số dư tín dụng) để tiếp tục chi tiêu. Trong khi đó, khoản tiền 235 triệu bảng mà Sir Jim cam kết đầu tư vào CLB vẫn chưa sử dụng đến. Như vậy, Quỷ đỏ có thể thoải mái mua sắm trong hè 2024.

Tiểu Lam | 17:09 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục