Chuyển nhượng 07/01: Kế hoạch khôn ngoan ký tân binh, M.U chốt giá Varane; Arsenal đàm phán cái tên lạ hoắc

18:00 Chủ nhật 07/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Firmino khó quay trở lại Premier League. Theo The Sun, mức lương quá cao của tiền đạo người Brazil vô hình trung khiến các đội bóng xứ sương mù e dè trong việc ký hợp đồng. Lúc này, Firmino gặp khó khăn trong màu áo mới. Ngôi sao 32 tuổi trải qua quãng thời gian tịt ngòi kéo dài sau khi lập hattrick ở trận đấu ra mắt. Firmino được cho là không hài lòng với đội bóng Trung Đông. CLB Al-Ahli sẵn sàng bán đứt hoặc cho mượn Firmino vào tháng Một. Song, không có đội bóng Premier League nào sẵn sàng trả mức lương 300 nghìn bảng mỗi tuần cho cầu thủ này.

Timo Werner trở lại Premier League. Sau nhiều ồn ào từ khi TTCN mùa Đông còn chưa mở cửa, rốt cuộc thì Timo Werner cũng đã có cho mình một bến đỗ mới. Fabrizio Romano khẳng định, hiện cựu sao Chelsea đang trên đường trở lại Premier League để khoác áo Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn. "Tottenham sẽ trả 100% lương cho Timo Werner cho đến tháng 6, như một phần trong thỏa thuận. Spurs ký hợp đồng với Werner theo dạng cho mượn, bao gồm tùy chọn mua đứt không bắt buộc," Romano cho hay.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Werner tái xuất Premier League.

Arsenal mở cửa cho Crystal Palace vụ Nketiah. Arsenal đã thông báo cho Crystal Palace biết số tiền mà họ cần đặt lên bàn đàm phán để chiêu mộ Eddie Nketiah. Arsenal cần phải thanh lý bớt một số cầu thủ trước khi mang về những gương mặt mới. Nketiah có thể là một trong những người đầu tiên rời khỏi sân Emirates với giá 30 triệu bảng. Nếu Arsenal bán Nketiah, điều này có thể giúp họ trong việc chiêu mộ ngôi sao của Brentford là Ivan Toney, người vừa lập một cú hat-trick trong một trận đấu nội bộ, để chuẩn bị cho sự trở lại Premier League.

Arsenal đến Thổ Nhĩ Kỳ đàm phán cái tên lạ hoắc. Tuyển trạch viên của Arsenal đang theo dõi sát ngôi sao đang lên của Fenerbahce, Ferdi Kadioglu. Với sự đa năng, anh được đánh giá là một tài năng sáng giá của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Arsenal chuẩn bị đến Istanbul tuần tới và đưa ra đề nghị dành cho tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Fenerbahce không muốn chia tay anh vào tháng 1 và chỉ cân nhắc việc bán Kadioglu vào cuối mùa giải này. Mặc dù được định giá ở mức 20 triệu euro, Fenerbahce được cho sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dưới 30 triệu euro. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd có kế hoạch mua sắm khôn ngoan. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Manchester United sẵn sàng đề xuất trao đổi Aaron Wan-Bissaka cùng một khoản tiền để chiêu mộ Michael Olise của Crystal Palace. Với phong cách tấn công trực diện cùng sự hiệu quả của mình, Olise của Crystal Palace đã lọt vào tầm ngắm của HLV Erik Ten Hag, nhằm làm mới hàng công của Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải. Đây là một bước đi khôn ngoan của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng để gia tăng khả năng chiêu mộ được Olise vì Wan-Bissaka vốn là cựu cầu thủ của The Eagles trong 2 mùa giải trước khi gia nhập MU với giá 50 triệu bảng Anh vào năm 2019.

Man Utd chốt giá Raphael Varane. Cầu thủ người Pháp không còn được HLV Erik ten Hag trọng dụng, và ông sẵn sàng để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Do đó, Man United đã đề nghị anh đến Barcelona với giá khoảng 20 triệu euro, theo Mundo Deportivo. Cá nhân Varane gặp khó khăn ở Old Trafford và sẵn sàng trở lại khoác áo Real Madrid nhưng thương vụ này không thành hiện thực. Đó là lý do Man Utd liên hệ Barcelona.

Tiểu Lam | 17:30 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục