Chuyển nhượng 06/12: Ký HĐ mới, M.U đột kích lấy "hàng hot"; Arsenal chốt vụ Eriksen

18:57 Chủ nhật 06/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Cận cảnh buổi tập của Man United

Tới Real Madrid, Pochettino muốn có 3 cầu thủ đẳng cấp. Đáng chú ý, Mauricio Pochettino sẽ chấp nhận công việc tại Real Madrid mà không cần suy nghĩ trong hầu hết các trường hợp, nhưng ông cũng có điều kiện. Cụ thể, vị HLV 48 tuổi muốn Real Madrid mang về 3 cầu thủ mà ông ưa thích.

Theo đó, Dele Alli và Harry Kane là bộ đôi mà Pochettino muốn Real Madrid sớm chiêu mộ. Đây là 2 trò cưng của Pochettino thời điểm ông còn dẫn dắt Tottenham. Cuối cùng Paulo Dybala là cái tên thứ 3 mà Pochettino muốn có. Dybala hiện không hạnh phúc tại Juventus, và việc ra đi đã nằm trong suy nghĩ của chân sút này.

Messi tới Paris, Mbappe liền rời PSG? Nguồn tin từ Le Parisien tiết lộ, Kylian Mbappe sẽ đưa ra quyết định tương lai trong vài tháng tới. Đáng chú ý, PSG đang lên kế hoạch đưa Messi về sân Công viên các Hoàng tử. Và nếu điều này xảy ra, theo AS, Mbappe sẽ "hy sinh" rời Paris để Messi có thể tái hợp với Neymar. Hiện tại, Mbappe đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid.

ô ố ô ồ - Bóng Đá

 Mbappe có thể rời PSG.

Frank Lampard bắn tín hiệu tới Chelsea. HLV Frank Lampard bày tỏ mong muốn được trở thành một phần trong kế hoạch tương lai dài hạn của Chelsea, khi chuẩn bị bước vào 18 tháng cuối trong hợp đồng. Hợp đồng Lampard sẽ hết hạn vào Hè 2022 và huyền thoại của Chelsea muốn tiếp tục được gắn bó lâu dài hơn với CLB này.

Arsenal tăng tốc vụ Eriksen. BLĐ Arsenal tuyên bố ủng hộ HLV Mikel Arteta, và cũng hứa hẹn hoàn tất thương vụ Christian Eriksen trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2021. HLV Mikel Arteta xem Eriksen là ưu tiên hàng đầu để cải thiện chất lượng cho Arsenal. Không được thi đấu thường xuyên ở Inter Milan, nhưng Eriksen vẫn đủ khả năng cải thiện chất lượng cho đội hình Arsenal.

ô ố ô ồ - Bóng Đá

 Mục tiêu "hàng hot" của Man United.

Chi 60 triệu, Man United đón "sát thủ Solskjaer ngưỡng mộ" về Old Trafford? Theo The Sun, Man United đang theo dõi và tiến sát đến việc chiêu mộ Harvey Barnes, ngôi sao tấn công trẻ tuổi của Leicester City. Đây cũng là gương mặt Solskjaer đặc biệt ngưỡng mộ, hứa hẹn là bản hợp đồng tương lai giàu tiềm năng cho Man Utd.

Leicester City được cho là không có ý định bán Barnes vào tháng Giêng và đã đặt mức định giá 60 triệu bảng để thu hẹp khả năng chiêu mộ và sự quan tâm từ đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh. Harvey Barnes đã ghi 13 bàn và đóng góp 12 pha kiến tạo trong 79 lần ra sân cho Bầy cáo.

Fernandes quá quan trọng, Man United tức tốc ký HĐ mới với mức lương khổng lồ. Hiện tại, Bruno Fernandes chỉ hưởng mức lương rơi vào khoảng 100 nghìn bảng/tuần. Con số này là khá khiêm tốn khi đặt cạnh David de Gea (350 nghìn bảng/tuần) hay Paul Pogba (300 nghìn bảng/tuần). Thậm chí, mức đãi ngộ của Fernandes chỉ ngang với Jesse Lingard và Dean Henderson.

Chính vì thế, Man United muốn tưởng thưởng Fernandes bằng cách trao cho cầu thủ này hợp đồng mới, với mức lương gấp đôi lên tới 200 nghìn bảng/tuần, theo tờ Mirror. Với những đóng góp quá quan trọng suốt thời gian qua, rõ ràng đây là phần thưởng xứng đáng đối với Fernandes.

Tiểu Lam | 17:59 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục