Chuyên gia Việt: Muốn vượt qua Curacao, ĐT Việt Nam phải làm được điều này

10:33 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Nguyễn Thành Vinh chỉ ra phương cách để ĐT Việt Nam có thể tạo nên điều bất ngờ trước ĐT Curacao tại chung kết King's Cup 2019.

Sau chiến thắng trước đội tuyển chủ nhà Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết King's Cup 2019 gặp ĐT Curacao. Cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều cam go, thử thách cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi đại diện CONCACAF sở hữu rất nhiều tuyển thủ đẳng cấp thế giới.

Chuyên gia Việt: Muốn vượt qua Curacao, ĐT Việt Nam phải làm được điều này (Nguyễn Thành Vinh) - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với một ĐT Curacao nhỉnh hơn về đẳng cấp.

Trước thềm trận đấu này, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh có những nhận định: "ĐT Curacao vượt trội hơn thể lực. Tuy nhiên về tư duy chơi bóng có thể nói chúng ta nhỉnh hơn, phải nói như thế. Đối thủ của chúng ta thi đấu tốc độ, phối hợp ở tốc độ cao và sử dụng sức mạnh. Thế nên, chúng ta không được cho họ có đủ không gian.

Trong trận đấu với ĐT Ấn Độ, đại diện CONCACAF chơi dồn ép, áp đặt lối chơi và giải quyết trận đấu ngay ở hiệp 1. Chính vì, điều quan trọng bậc nhất ĐT Việt Nam cần làm chính là không để thua trước. Khi giữa được mành lưới chúng ta mới có thể nghĩ đến một kết quả có lợi. Khi đó, Những ngôi sao vàng sẽ đặt hy vọng vào những đợt phản công nhanh.

Và một điều cũng quan trọng không kém chính là việc các tuyển thủ phải bình tĩnh để tránh những chấn thương đáng tiếc. ĐT Curacao chơi nhanh, mạnh đậm chất châu Phi, nên cứ đua sức hoặc va chạm nhiều, các cầu thủ Việt Nam sẽ rất thiệt thòi."

Đăng Huy | 10:02 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục