Chuyên gia nói thẳng hai vị trí bất ổn của Man Utd

05:44 Thứ năm 21/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình nổi tiếng Mark Goldbridge đã lên tiếng chỉ trích Christian Eriksen và Marcus Rashford trên Twitter sau những gì họ thể hiện trước Bayern Munich.

 

Man Utd đang có một phong độ trồi sụt. Họ để thua 3 trong 5 trận đầu tiên ở Premier League và do đó việc hành quân đến Đức gặp Bayern Munich là một thử thách to lớn với thầy trò Erik Ten Hag.

Mark Goldbridge delivers damning verdict on Christian Eriksen after Man United's defeat to Bayern - Bóng Đá

 Eriksen mắc nhiều sai lầm trước Bayern Munich.

Không khác những dự đoán của giới chuyên môn, Man Utd đã rời Allianz Arena với thất bại 3-4. Chứng kiến trận thua của Quỷ đỏ, người dẫn chương trình nổi tiếng Mark Goldbridge đã chỉ ra nhiều điểm bất ổn. 

Trên Twitter, Goldbridge cho biết: "Thử nghiệm Eriksen ở vị trí số 8 lẽ ra phải diễn ra hơn một năm trước. Mùa này, chúng tôi đã phải trả giá với rất nhiều bàn thắng rồi".

Ngoài việc không hài lòng với phong độ của Eriksen, Goldbridge còn nêu quan điểm Ten Hag nên rút Marcus Rashford sớm hơn. 

"Hojlund và Pellistri rời sân còn Rashford lại ở lại..... thật đáng hổ thẹn. Thái độ của cậu ấy tối nay lẽ ra phải được thay đổi," Goldbridge viết.

Quỷ đỏ hiện đã thua ba trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trước trận thua tại đất Đức, họ lần lượt bị Arsenal và Brighton đánh bại ở Premier League.

Ngọa Long | 04:46 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục