Chuyên gia chỉ rõ thời điểm Man Utd nên quyết định số phận của Solskjaer

20:46 Thứ bảy 05/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Na Uy đang vấp phải sự phản đối không nhỏ từ NHM khi không ít cổ động viên muốn thượng tầng CLB sa thải ông.

Manchester United đang trải qua chuỗi ngày thảm họa. Được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải năm nay khi đã có chuỗi trận tiền mùa giải rất tốt, thế nhưng sau cùng thì HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không thể tránh cho kịch bản mùa trước không lặp lại.

Trận đấu gần đây nhất, Quỷ đỏ không thể có được chiến thắng trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là AZ Alkmaar. Ở cuộc đấu ngày mai với Newcastle, nhiều cổ động viên của họ cũng không có được sự tự tin.

Tất nhiên trên cương vị thuyền trưởng, HLV Solskjaer đang vấp phải sự phản đối không nhỏ khi nhiều NHM muốn BLĐ sa thải ông. Tuy vậy cũng cần nói rằng, ông thầy người Na Uy đang gặp khó khi đội hình của United hiện tại đang bị chấn thương tàn phá.

Phiên bản Man Utd nguyên thủy của Solskjaer đang dần thất bại - Bóng Đá

HLV Solskjaer đang phải đối mặt với một làn sóng phản đối không hề nhỏ.

Và trong những phát biểu mới nhất của mình trên Sporting Bet, chuyên gia Danny Murphy đã lên tiếng kêu gọi công bằng cho nhà cầm quân 46 tuổi:

"Tương lai của huấn luyện viên không nên được quyết định cho đến khi nào ông ấy có trong tay lực lượng mạnh nhất một lần nữa."

"Thế nhưng tất nhiên, Man Utd vẫn cần có những kết quả tốt từ giờ cho đến lúc đó."

Ở một diễn biến khác, mới đây trên talkSPORT, cựu cầu thủ Chelsea - Jason Cundy đã có những phát biểu nói về sức mạnh thật sự của đội chủ sân Old Trafford lúc này.

Anh Tú | 19:25 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục