Chuyên gia ca ngợi chiến thần Arsenal là 'bậc thầy giữ bóng'

06:40 Thứ hai 23/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgoài Bukayo Saka, hậu vệ Oleksandr Zinchenko cũng đã có một đêm thi đấu vô cùng xuất sắc trước Man Utd.

 

Oleksandr Zinchenko đã chơi vô cùng nổi bật trước Man Utd trong vai trò hậu vệ trái. Thậm chí, cầu thủ này đã dâng cao và đá như một tiền vệ trung tâm, góp phần vào sự áp đảo của Pháo thủ trong hiệp hai trước Quỷ đỏ. 

Arsenal: Oleksandr Zinchenko was a “monster” vs Man Utd - Bóng Đá

 Zinchenko gây ấn tượng trước CĐV Pháo thủ.

Thống kê cho thấy, tân binh của Arsenal đã thực hiện 57 đường chuyền với tỷ lệ chính xác là 88%, Anh có 85 lần chạm bóng, nhiều nhất trong các cầu thủ có mặt trên sân.

Sofascore còn cho biết Zinchenko có hai pha tắc bóng chuẩn xác, hai lần đánh chặn thành công và một lần giải vây cho các đồng đội.

Chứng kiến màn trình diễn của anh, nhà báo Freddie Paxton của The Guardian đã nhận xét: "Zinchenko. Liên tục trò chuyện với đồng đội của mình. Làm hào hứng đám đông. Không bao giờ trốn chạy, bậc thầy giữ bóng. ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI."

Arsenal đã mất khoảng 30 triệu bảng để chiêu mộ Zinchenko từ Man City về với sân Emirates hồi Hè. Tân binh này đã ngay lập tức tạo ấn tượng tốt và trở thành điểm nhấn trong chuỗi thành tích ấn tượng của Pháo thủ từ đầu mùa. 

Ngọa Long | 06:10 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục