Chuyển động La Liga: HLV Mallorca tự tin với lực lượng mình đang có

17:35 Thứ năm 12/07/2012

Joaquin Caparros tỏ ra khá bị ấn tượng vì quân số mà đội bóng ông được bổ sung cho mùa giải mới. Theo cảm nhận của ông, đây là đội hình tốt nhất La Liga.

Cũng như bao đội bóng khác tại La Liga đang gấp rút chuẩn bị quân số, tăng cường lực lượng cho mùa giải mới, Mallorca cũng tất bật chuẩn bị cho riêng mình khả năng sống sót tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Joaquin Caparros. Ảnh: Getty

BLĐ của câu lạc bộ này đã không tiếc chi viện cho đoàn quân của HLV Joaquin Caparros bằng những bản hợp đồng tương đối chất lượng. Với những cái tên như Arizmendi, Antonio Lopez, Javi Marquez và Ruben Mino phần nào đã làm hài lòng HLV trưởng của họ sau thời gian thử thách.

HLV của Bermellones tỏ ra khá yên tâm trước thực lực của đội bóng mình và quyết tâm hoàn thành mục tiêu cao hơn mùa giải trước là hạng 8 trên bảng xếp hạng. Nói với tờ Marca, nhà cầm quân này cho hay:

"Tôi đang có một đội hình tốt nhất tại La Liga. Danh sách tăng viện có lẽ sẽ chưa dừng lại ở đây nhưng tôi cũng hạnh phúc với số lượng này. Với đội hình như vậy thì tôi tin Mallorca sẽ gây khó khăn cho Real và Barca."

Mallorca có vẻ rất chịu đầu tư vào mùa giải sắp tới. Theo HLV trường thì kỳ chuyển nhượng mùa hè của họ vẫn chưa kết thúc và sẽ có vài cái tên nữa sẽ tới đạp cỏ sân Iberostar.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục