Chuyển đến Bucks, Bledsoe nói gì?

13:23 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày hôm qua (07/11), làng bóng rổ NBA đã một phen rúng động khi đội bóng Milwaukee Bucks đã chính thức có được sự phục vụ của Eric Bledsoe.

Bledsoe không phải là một tên tuổi quá lớn ở NBA. Tuy vậy, từ đầu mùa anh là một trong số những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau vụ lùm xùm với CLB chủ quản Phoenix Suns. Từ dòng status “Tôi không còn muốn ở lại Suns”, người ta đã biết tương lai của Bledsoe ở đội bóng này chắc chắn sẽ chấm dứt. Vấn đề là anh sẽ đi đâu.

buk1

 Bledsoe cho biết những lời nói của anh hoàn toàn thật lòng.

Có hàng loạt đội bóng đã “trải thảm đỏ” cho Bledsoe, nhưng cuối cùng, Bucks mới là những người chiến thắng. Ngay sau khi hoàn thành được mục đích gia nhập đội bóng mới, Bledsoe đã có một vài chia sẻ với báo giới: “Một vài tuần dài đã trôi qua, Tôi chỉ muốn nói rằng tôi chưa bao giờ là một kẻ nói dối. Tôi cảm ơn thành phố Phoenix, những NHM tuyệt vời, bạn của tôi, nhân viên của đội bóng… 4 năm ở đây cho tôi một gia đình, quãng thời gian trải nghiệm tuyệt vời.”

“Nhưng thật sự tôi rất vui khi được gia nhập Milwaukee Bucks, tôi hy vọng toàn đội sẽ vui vẻ giống tôi. Tôi đã sẵn sàng để cống hiến trước NHM. Bản thân tôi muốn trở thành một phần quan trọng ở đội bóng này và thành phố Milwaukee. Hãy sẵn sàng với tôi, người vợ xinh đẹp và hai đứa trẻ. Hãy ủng hộ chúng tôi ngay bây giờ.”

buk2

 Bledsoe sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vòng ngoài của Bucks.

Trước khi rời khỏi Bucks, Bledsoe là trụ cột cực kỳ quan trọng của Suns với trung bình 21.1 điểm, 4.8 rebounds và 6.3 assists ở mùa giải năm ngoái. Bledsoe hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vòng ngoài của Bucks ở phần còn lại của mùa giải.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Bledsoe

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục