NÓNG: Milwaukee Bucks hoàn tất thương bị Bledsoe

23:42 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnNguồn tin rất chú ý được cập nhật bởi từ ESPN cho hay, CLB Milwaukee Bucks sắp sửa có được chữ ký của Eric Bledsoe.

Theo đó, để có được chữ ký của Bledsoe, Bucks phải để Greg Monroe đi theo chiều hướng ngược lại, cộng thêm một lượt Draft đầu tiên.

Eric-Bledsoe-01

 Tin tức liên quan đến cái tên Eric Bledsoe đã đi đến hồi kết.

Những ngày vừa qua, tin tức liên quan đến cái Bledsoe chưa bao giờ hết nóng. Trước đó, Bledsoe đã cho đăng tải lên trang cá nhân Twitter với dòng nội dung: “Tôi không muốn ở đây nữa.” Ngay lập tức, cầu thủ 27 tuổi đã bị đuổi tạm thời khỏi đội bóng, trước khi trở lại tập luyện vào tuần này để lấy lại cảm giác.

Đã có không ít đội bóng “thừa nước đục thả câu” đối với thương vụ Bledsoe. Nhưng trong số đó, Bucks là cái tên thể hiện được quyết tâm lớn hơn cả. Được biết, Bucks hiện tại rất muốn tìm bến đỗ mới để cho trao đổi Monroe. Chính vì thế, thương vụ này làm hài lòng cả ba bên: Bucks thanh lý được người thừa, Suns tống khứ được kẻ phản bội và Bledsoe có cho mình bến đỗ mới.

greg-monroe-nba-milwaukee-bucks-detroit-pistons

 Greg Monroe tới Phoenix như là một phần của thương vụ trao đổi Bledsoe.

Dù thế nào, Bledsoe cũng được đánh giá là một cầu thủ xuất sắc với trung bình 21.1 điểm, 4.8 rebounds và 6.3 assists sau 66 trận ở mùa giải trước. Chính vì thế, đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho vị Point Guard vốn đang khá yếu của Bucks.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Bledsoe:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:15 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục