Thấy Antetokounmpo thăng hoa, Nike vội vã ký hợp đồng mới

04:01 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến Giannis Antetokounmpo liên tục tỏa sáng tại giai đoạn đầu mùa giải NBA 2017-18, hãng thời trang và dụng cụ thể thao Nike đã phải tức tốc hoàn thành bản hợp đồng mới có thời hạn nhiều năm.

Cách đây vài giờ, trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Giannis Antetokounmpo đã đăng một đoạn video ngắn cùng chú thích "Giannis X Nike".

Với những gì nội dung video thể hiện, chúng ta có thể khẳng định ngôi sao 22 tuổi của Milwaukee Bucks đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn nhiều năm với hãng thời trang và dụng cụ thể thao Nike.

Nike-Giannis-Antetokounmpo-01

 Antetokounmpo xác nhận ký hợp đồng mới với Nike trên tài khoản mạng xã hội Instagram.

Dù vậy các thông tin liên quan đến chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa có bất kỳ nguồn tin từ truyền thông Mỹ nào có được.

Trên ESPN, nhà báo Nick DePaula‏ cung cấp một số thông tin khá thú vị. Cụ thể, trong thời gian qua, đối thủ của Nike là Adidas đã có những động thái mạnh mẽ để tiếp cận Antetokounmpo.

Thậm chí, còn có nguồn tin cho rằng, Adidas đã đưa tới nhà của tiền phong sinh năm 1994 này một chiếc xe tải chở đầy các mẫu áo đấu và mẫu giày để Antetokounmpo lựa chọn.

Giannis-Antetokounmpo-1

 Giannis Antetokounmpo đang chơi rất hay trong màu áo Milwaukee Bucks.

Nếu thông tin trên là thật, rõ ràng động thái sớm ký mới hợp đồng của Nike là vô cùng dễ hiểu nhất là sau những màn trình diễn không thể ấn tượng hơn của Antetokounmpo ở giai đoạn đầu mùa giải NBA 2017-18.

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận của Giannis Antetokounmpo cho biết, bản thân Giannis đang rất hy vọng sẽ có một mẫu giày mang thương hiệu riêng của mình xuất hiện ở mùa giải 2018-19. Được biết hiện tại Antetokounmpo đang mang một đôi Nike Kobe A.D. signature. Còn ở hai mùa giải trước là Kobe Xs.

Giannis-Antetokounmpo-3

 Nike và Antetokounmpo có quá trình hợp tác khá lâu.

Dù có hay không những thông tin trên thì việc ký mới hợp đồng với Nike sẽ giúp Antetokounmpo nhận được một khoản lót tay không hề nhỏ. Đây được coi là một sự tưởng thưởng xứng đáng cho anh sau những gì mà tiền phong này thể hiện trong màu áo Milwaukee Bucks.

Tại mùa giải NBA 2017-18 đang diễn ra, Antetokounmpo góp mặt cả 9 game đấu của Milwaukee Bucks với trung bình 36,9 phút ghi 31 điểm, 9,9 rebounds, 5 kiến tạo, 1,4 blocks, 1,7 steals mỗi game. Field goal lên tới 58,3%, trong đó ném ba là 33,3%.

Antetokounmpo lập kỷ lục cá nhân về số điểm ghi được trong một game đấu trước Blazers:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:15 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục