Huyền thoại Paul Pierce: Dwyane Wade đã bị soán ngôi

22:48 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vn“Kể từ thời điểm này, Dwyane Wade không còn là Shooting Guard hay nhất ở miền Đông”, Paul Pierce trả lời với NBC Sports.

Nhờ những năm tháng đỉnh cao trong màu áo Miami Heat, Dwyane Wade luôn được đánh giá là cầu thủ số 1 ở vị trí Shooting Guard tại miền Đông. Thế nhưng, trong ba năm trở lại đây, vì dấu hiệu tuổi tác cùng những chấn thương lặc vặt, Wade đã dần đánh mất chính mình.

Dwyane-Wade-01

 Theo Pierce, Beal (áo đỏ) sẽ soán ngôi của đàn anh.

Cựu cầu thủ Boston Celtics, Pierce nhận định, Wade là số 1 trong nhiều năm qua. Còn từ thời điểm này, vị trí đó phải được thay thể bởi cựu đồng đội của anh tại Wizards.

Đó là Bradley Beal, cầu thủ đang thuộc biên chế của Washington Wizards: Tôi nghĩ Beal xứng đáng được góp mặt ở All-Star mùa giải năm nay. Tại vị trí số 2, Wade luôn là số một trong nhiều năm qua. Nhưng thời điểm bây giờ, Beal đang thể hiện xuất sắc để dần vươn lên thay thế đàn anh.”

Dwyane-Wade-02

 Beal đang chơi hay, nhưng cần phải cải thiện rất nhiều để trở thành người giỏi nhất.

Mùa giải năm nay, không phải Wall, Beal mới đang là người có những đóng góp lớn nhất cho Wizards với trung bình 25.7 điểm, 4.7 rebounds và 3.1 assists. Tuy vậy, để có thể trở thành người xuất sắc nhất ở vị trí SG, Beal cần phải tập luyện thêm rất nhiều, đặc biệt là ở khả năng ném 3 điểm (chỉ 36.2% ở mùa giải này).

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Bradley Beal:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:25 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục