Nike lên tiếng sau sự cố rách áo của LeBron James, Ben Simmons

22:12 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnMùa giải mới bắt đầu chưa lâu, nhưng hàng loạt cầu thủ đã gặp một vài rắc rối với trang phục thi đấu. Chứng kiến viễn cảnh đó, đại diện của nhãn hàng Nike đã lên tiếng.

Mùa giải năm nay, Nike là đơn vị đảm nhận toàn bộ trang phục cho các đội ở NBA. Tuy nhiên, ngay ở trận khai mạc của mùa giải, chiếc áo của LeBron James đã bị rách trong lúc thi đấu. Tiếp đó, Tyler Ennis của Philadelphia 76ers và Ben Simmons cũng phải trải qua viễn cảnh tương tự, khiến rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi cho chất lượng của Nike.

LeBron-James-Ao-Dau-01

 Chiếc áo của LeBron James đã bị rách ngay trận khai màn.

Sau rất nhiều lời phàn nàn từ phía NHM, đại diện của nhãn hàng này đã lên tiếng trả lời trên tờ ESPN: “Từ xưa đến nay, Nike luôn đặt các VĐV là trung tâm để có thể phát triển, qua đó tạo nên những bộ trang phục thi đấu có chất lượng tốt nhất,” đại diện nhãn hàng Nike tuyên bố.

Trước mùa giải này, Nike đã cam kết áo đấu của các cầu thủ ở NBA sẽ trở nên nhẹ nhàng, thấm mồ hôi tốt hơn và thực tế đã được phản hồi tốt. Tuy nhiên trong quá trình thi đấu, những va chạm mạnh là điều không thể tránh khỏi, qua đó dẫn đến một vài sự cố đáng tiếc như nhiều trường hợp đã qua. Trong bối cảnh đó, Nike hứa hẹn sẽ còn nâng cao hơn nữa về mặt độ bền.

Ben-Simmons-Ao-Dau-02

 Nike cam kết sẽ không để những trường hợp như của Simmons xảy ra.

“Chúng tôi đã sản xuất những chiếc áo nhẹ hơn, có độ co giãn tốt. Tuy nhiên, trong quá trình thi đấu, đã có một vài cầu thủ gặp sự cố. Chúng tôi rất quan tâm đến vấn đề này và sẽ cải thiện hơn nữa bằng cách nâng cao hơn chất lượng của đường may. Chúng tôi hiện đang làm việc với các đội ở NBA nhằm tránh xảy ra trường hợp tương tự.”

Chiếc áo đấu của LeBron James rách ngay ngày khai màn NBA:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:45 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục