NBA ngày 8/11: Tâm điểm Milwaukee Bucks – Cleveland Cavaliers

19:20 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnVào ngày 8/11 (theo giờ Việt Nam), guồng quay sôi động của NBA sẽ tiếp tục diễn ra với hàng loạt trận cầu kịch tính. Trong số đó, màn so tài nữa Milwaukee Bucks và Cleveland Cavaliers được trông chờ hơn cả.

Ngày Antetokounmpo gặp “King”

Vừa có được trận thắng ấn tượng 130-117 trước Washington Wizards, Cavaliers lại bất ngờ thất thủ trước một Atlanta Hawks đang xếp chót bảng xếp hạng NBA miền Đông ngay trên sân nhà. Chính vì thế, ở trận đấu tiếp theo được chơi ở Quicken Loan Arena, mục tiêu cho Cavaliers không gì khác ngoài việc bắt buộc phải giành chiến thắng.

Bucks-Cavaliers-01

 Màn so tài rất được trông chờ giữa Antetokounmpo và “King James”.

Thế nhưng, trước một Milwaukee Bucks đầy kiên cường kể từ đầu mùa, chắc chắn Cavaliers sẽ phải trải qua một ngày thi đấu đầu khó khăn. Trong đội hình của những “chú hưu” hiện đang có ngòi nổ cực kỳ nguy hiểm là Giannis Antetokounmpo, người đang khiến cả giải đấu NBA cảm thấy kinh ngạc trong chặng đường đã qua. Ngoài việc “gồng gánh” trách nhiệm ghi điểm như những trận đấu trước. Lần này, LeBron James sẽ phải ngăn chặn được Antetokounmpo ở vị trí Small Forward, qua đó giúp đội nhà hạn chế đến tối đa sức mạnh của Bucks.

Hai trận đấu gần nhất, Bucks toàn thua trước Charlotte Hornets (121-126) và Detroit Pistons (96-105). Vì thế, Không có lý do gì để Cavaliers có thể bào chữa, nếu thất bại ở trận này.

* Thời gian thi đấu: 7 giờ sáng (theo giờ Việt Nam).

L.A Clippers giải hạn trên sân San Antonio Spurs?

Sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa, L.A Clippers đang trải qua cơn khủng hoảng tương đối nghiêm trọng với 2 thất bại liên tiếp trước Memphis Grizzlies (104-113) và đặc biệt là Miami Heat trên sân nhà (101-104). Chính vì thế, thầy trò HLV Doc Rivers rất cần một trận đấu tốt nhằm sốc lại tinh thần cho chặng đường sắp tới.

Bucks-Cavaliers-02

 Griffin và các đồng đội rất cần một trận thắng trước San Antonio Spurs.

Thế nhưng, mục tiêu đó sẽ không hề dễ dàng bởi trận đấu tới đây, Clippers sẽ phải làm khách trên sân của San Antonio Spurs. Trái ngược với Clippers, Đoàn quân của ông Gregg Popovich khởi đầu mùa giải này không thật sự tốt, nhưng càng về sau, Spurs càng chơi ấn tượng. Hai trận đấu gần nhất, Spurs đã đè bẹp Charlote Hornets (108-101) và Phoenix Suns (112-95).

Trên lý thuyết, đây là cặp đấu ngang tài ngang sức nhất ở loạt trận sáng mai. Vì vậy, các CĐV sẽ rất trông chờ để xem liệu Clippers có thể vực dậy, hay Spurs tiếp tục nối dài chuỗi ngày thăng hoa?

* Thời gian thi đấu: 8 giờ 30 phút.

OKC Thunder biểu dương sức mạnh

Vừa mới trải qua trận đấu đầu thất vọng trên sân của Portland Trail Blazers, chính vì thế Russell Westbrook và các đồng đội rất nóng lòng để ra sân. Rất may cho OKC Thunder khi trận đấu này mai, họ chỉ gặp Sacramento Kings, đội đang đứng áp chót trên BXH miền đông với chỉ 1 trận thắng và 8 thất bại.

Bucks-Cavaliers-03

 Trước một đối thủ yếu như Kings, đây là cơ hội để Westbrook và các đồng đội lấy lại được cảm hứng.

Nếu để đặt lên bàn cân, OKC Thunder hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, ngoại trừ việc phải chơi trên đất khách. Nhưng với đội bóng chỉ dứt điểm thành công 35.3% từ đầu mùa, “Thần sấm” chỉ có thể tự trách bản thân mình nếu không có được chiến thắng.

* Thời gian thi đấu: 10 giờ.

Một vài cặp đấu đáng chú ý khác:

(7 giờ) New Orleans Pelicans – Indiana Pacers

(7 giờ) Dallas Mavericks – Washington Wizards

(7 giờ 30 phút) Charlotte Hornets – New York Knicks

(7 giờ 30 phút) Chiacago Bulls – Toronto Raptors

(9 giờ ) Brookklyn Nets – Denver Nuggets

(9 giờ) Philadelphia 76ers – Utah Jazz

(10 giờ) Memphis Grizzlies – Porland Trail Blazers

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục