Curry: Tôi cố gắng hạn chế những “ham muốn” của bản thân

22:01 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi cố gắng loại bỏ những thói quen không tốt của mình khi chơi bóng,” ngôi sao của Golden State Warriors Stephen Curry trả lời phỏng vấn trên tờ Express.com.

Sau chặng khởi đầu không thật sự tốt cùng với những nhà ĐKVĐ Warriors, Stephen Curry đang trình diễn phong độ rất tốt. Trận đấu gần nhất với Miami Heat, cầu thủ từng hai lần đoạt danh hiệu có được 16 điểm, 5 rebounds và 4 assists, góp công lớn vào trận thắng 97-80 của Warriors.

Stephen-Curry-01

 Curry quyết tâm loại bỏ những ham muốn của bản thân.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Express.com, Curry cho biết đây là mùa giải anh cố gắng thay đổi phong cách chơi bóng của mình nhằm phù hợp hơn với lối chơi của toàn đội: “Tôi đã loại bỏ được những thói quen không tốt trên sân và trở nên tập trung khi chơi bóng hơn. Tuy nhiên, mỗi trận đấu, tôi phải gạt sang bên những ham muốn của bản thân trong các tình huống steals hay tự đột phá để ghi điểm,” Curry chia sẻ.

“Đôi chút kỳ lạ khi bước vào mùa giải này vì mùa hè vừa rồi, tôi không trải qua nhiều trận đấu. Do đó, khi trở lại sân, tôi càng hào hứng hơn. Hiện tại, tôi cảm thấy mình rất sẵn sàng để thi đấu.”

Hiện tại, trên mặt trận phòng ngự, Curry có tổng cộng 18 cú steals, 2 blocks và 44 rebounds. Con số này chưa thật sự cải thiện so với chính anh ở mùa giải năm ngoái (tổng số 142 Steals, 17 blocks và 353 rebounds sau 79 trận). Chính vì vậy, Curry rất quyết tâm để đóng góp nhiều hơn nữa cho mặt trận phòng ngự.

“Tôi từng nghĩ mình có thể thoải mái để Steal, chơi theo mong muốn của mình vì trong đội hình có bốn cầu thủ khác luôn phòng ngự ở mức rất cao. Tôi tự quan niệm rằng đó không phải là nhiệm vụ của tôi.”

Stephen-Curry-02

 Curry mong muốn được đóng góp nhiều hơn ở mặt trận phòng ngự.

“Thế nhưng, rõ ràng tôi không phải là một cầu thủ dễ bị chấn thương, do đó cần phải đóng góp một cách tích cực hơn ở mặt trận phòng ngự,” Curry thể hiện sự quyết tâm.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Curry:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:40 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục