Klay Thompson muốn “chặn đầu” đối thủ ở mỗi trận

20:21 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên tờ The San Francisco Chronicle, Klay Thompson cho biết anh đang đặt ra những mục tiêu rất cụ thể ở mùa giải này.

Golden State Warriors đang trở lại với dáng dấp của nhà ĐKVĐ sau những game mở màn không thực sự ấn tương. Còn đối với riêng cá nhân Klay Thompson, anh đang trải qua chuỗi ngày ấn tượng bậc nhất trong sự nghiệp của mình với trung bình 21 điểm, 3.8 rebounds và 2.7 assists. Tuy vậy, cầu thủ 27 tuổi vẫn chưa cảm thấy hài lòng khi hiệu xuất phòng ngự của mình chưa được tốt như kỳ vọng – đặc biệt là ở chỉ số block.

Klay-Thompson-01

 Thompson muốn cải thiện thêm chỉ số Blocks.

Thực tế, với trung bình 0.9 block từ đầu mùa, con số này cao hơn khá nhiều so với thống kê trung bình của Thompson (0.6). Nhưng bản thân anh muốn phải ấn tượng hơn nữa: Tôi đang cố gắng có được ít nhất 1 block mỗi trận,” Thompson chia sẻ.

“Đối với tôi, một người chơi ở vị trí hậu vệ, điều đó rất quan trọng nhằm đóng góp hơn nữa cho đội bóng. Từ đầu mùa, tôi cảm thấy hài lòng và thỏa mãn nhất với cú block ngay trong tay LaMarcus Aldridge của San Antonio Spurs.”

Klay-Thompson-02

 Thompson quyết tâm hướng đến hình mẫu của một cầu thủ toàn diện.

Tại giải đấu NBA, Klay Thompson đang được đánh giá là một trong những cầu thủ phòng ngự ấn tượng nhất nhờ khả năng đeo bám cực kỳ khó chịu – điển hình như 66 cú Steals ở mùa giải năm ngoái. Sẽ hoàn hảo nếu như Thompson cải thiện thêm kỹ năng Block nhằm ngăn chặn hiệu quả hơn nữa khi đối diện với những cú ném quyết định.

Những pha Blocks ấn tượng của Klay Thompson:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục